fbpx
Home
|
ข่าว

‘หงส์’ แถลงไม่อนุมัติขายบัตรซ้ำ ยันไม่มีมื้อพิเศษกับนักเตะ

Featured Image
ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ไม่เห็นชอบการเอาบัตรเข้าชมเกมแดงเดือด วันที่ 12 ก.ค. นี้มาขายซ้ำ และยืนยันว่ายันไม่มีใครได้กินข้าวกับนักเตะทั้งสองทีม

 

 

สโมสร ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ ไม่อนุมัติการนำบัตรเข้าชมเกม “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ถูกนำกลับมาจำหน่ายอีกครั้ง

 

จากกรณีดราม่า พิมรี่พาย นำบัตรชมการเตะแดงเดือด ระหว่างทีมแมนฯยู กับลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ The Match Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งมีการอ้างอิงว่าผู้ซื้อบัตรมีลุ้นได้เข้าร่วมรับประทานอาหารกับทั้งสองทีม รวมถึง แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดัง ที่จะมาเล่นมินิคอนเสิร์ตเปิดการแข่งขันด้วยนั้น

 

ต่อมา วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ได้ให้สัมภาษณ์ชี้แจงว่า พิมรี่พาย ขายตั๋วที่ได้มาจากการดึงกลับมาจากโควต้าต่างประเทศ และซื้อล็อตใหญ่ทำให้ไม่มีการจำกัดโควตา พร้อมยืนยันว่าไม่มีการจำหน่ายบัตรรับประทานอาหาร

 

ล่าสุด ลิเวอร์พูล “แถลงการณ์สโมสรลิเวอร์พูลถึงการนำบัตรเข้าชมเกมพรีซีซั่นมาจำหน่ายซ้ำ

 

“สโมสรลิเวอร์พูล ตระหนักถึงการนำบัตรเข้าชมการแข่งขันเกมพรีซีซั่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอังคาร ที่ 12 กรกฎาคม กลับมาจำหน่ายอีกครั้งอย่างไม่เป็นทางการ

 

“เราไม่อนุมัติการจำหน่ายในครั้งนี้ หรือยอมรับในรูปแบบของเนื้อหาในการจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ ที่เป็นการชี้นำให้เข้าใจผิด ถึงแม้ว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันจะเป็นของจริงก็ตาม แต่จะไม่มีการรับประทานอาหารค่ำที่ผู้โชคดีจะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม

 

“ทั้งสองสโมสรต่างมีความกังวลเกี่ยวกับการนำบัตรเข้าชมมาจำหน่ายซ้ำในครั้งนี้ และรู้สึกผิดหวังที่แฟนบอลได้รับข้อมูลที่ผิดพลาดเช่นนี้

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นการเตรียมพร้อมพรีซีซั่นในประเทศไทย และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกคนระหว่างที่อยู่ที่กรุงเทพ YNWA”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube