fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปคม. ค้นบ้านผู้ต้องหา ล่อลวงสาว 15 ปี สุดท้ายเด็กเครียด เสียชีวิต

Featured Image
ตำรวจ ปคม. เข้าตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหา ล่อลวงเด็กให้ถ่ายภาพโป๊เปลือยอนาจาร และใช้ภาพดังกล่าว ข่มขู่แบล็คเมลล์

 

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. นำกำลังเข้าตรวจค้น บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.คูคต อ.ลําลูกกา จ.ปทุมธานี หลังมีข้อมูลว่าเป็นที่อยู่ของ นายปิยบุตร อุไรงามพร้อมยึดคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ เอาไว้ตรวจสอบ หลังพบว่า

 

นายปิยบุตร เปิดบัญชีทวิตเตอร์ ใช้หลอกลวงเด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 15 ปีเพื่อให้ได้มาซึ่งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวโป๊เปลือยของเด็กสนองความใคร่ของตนหรือประโยชน์ของตน ซึ่งกรณีนี้สืบเนื่องจากบิดามารดาของเด็กหญิงอายุ 15 ปี เข้ามาร้องทุกข์ กับตำรวจ ปคม.

 

ว่าลูกสาวถูกผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ปลอมทักข้อความพูดคุยแล้วหลอกลวงให้น้องไข่มุกส่งภาพอนาจารให้ ต่อมาผู้ใช้บัญชีดังกล่าวได้ใช้ภาพดังกล่าวข่มขู่แบล็คเมลล์ว่าจะปล่อยภาพสู่สังคมภายนอกเป็นเหตุให้น้องไข่มุกเกิดความเครียดจนฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา

 

ด้าน พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า ตำรวจวางแผนสืบสวนแกะรอยข้อมูลจากสื่อสังคมออนไลน์โดยผู้ต้องหาติดต่อกับเด็กผู้เสียหายประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์

 

ที่ผ่านมาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวกับการเล่นเกมและการแต่งกายด้วยชุดคอสเพลย์จนเด็กไว้ใจและหลงเชื่อเมื่อผู้ต้องหาล่อลวงให้เด็กถ่ายภาพอนาจารของตัวเองส่งมาให้จากนั้นครอบครัวเด็กเริ่มพบว่าเด็กมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปจากเดิม

 

มีอาการซึมเงียบกระทั่งกลางเดือนมีนาคม เด็กตัดสินใจฆ่าตัวตายครอบครัวจึงนำข้อมูลมาให้ตำรวจสืบสวนขยายผล จากการตรวจค้นภายในบ้านตำรวจยึดคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือเอาไว้ตรวจสอบโดยตำรวจพบภาพลามกอนาจารของเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

 

หลายรายการทั้งภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งในอุปกรณ์ทั้งหมดจึงยึดไว้ตรวจสอบ

 

จากการสอบปากคำ นายปิยบุตร ให้การยอมรับกับตำรวจว่า ภาพเด็กที่อยู่ในอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือเป็นแฟนเก่า และคนที่เคยคนกันผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งผู้เสียหายส่วนใหญ่จะอยู่ในวงการคอสเพลย์และจะมีการติดต่อเพื่อขอให้ส่งภาพลามกอนาจารมาให้

 

เมื่อได้ภาพมานายปิยบุตร จะนำไปข่มขู่แบล็คเมล์ผู้เสียหายเพื่อแลกกับการให้ผู้เสียหายถ่ายภาพลามกอนาจารมาอย่างต่อเนื่อง

 

เบื้องต้น แจ้งข้อหา ครอบครองสื่อ ลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสําหรับตนเองหรือผู้อื่น ซึ่งจะสืบสวน ขยายผล หาผู้ที่ได้รับความเสียหายเพิ่มเติมต่อไป

 

รวมถึงการสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่านายปิยบุตรมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 15 ปีคนนี้หรือไม่ โดยตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าการตรวจค้นไม่พบภาพของเด็กหญิงอายุ 15 ปี

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube