fbpx
Home
|
ข่าว

“ณิชา” ตอกย้ำ รัฐบาลบริหารประเทศล้มเหลว

Featured Image
“ณิชา”ตอกย้ำรัฐบาลบริหารประเทศล้มเหลว ทำของแพงทั้งแผ่นดิน ประชาชนเดือดร้อนรายได้ไม่พอรายจ่าย

 

 

นางสาวณิชา บุญลือ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงสถานการณ์โควิดที่เริ่มคลี่คลาย ประชาชนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ หนุนความต้องการดีมานด์สินค้าและบริการเพิ่ม ปัจจัยด้าน “ราคา” สินค้าแพง ว่า สวนทางค่าครองชีพลดลง รายได้เท่าเดิมแต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น ตอกย้ำการบริหารประเทศ บริหารเศรษฐกิจล้มเหลว ทำให้เกิดของแพงทั้งแผ่นดิน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

 

ทั้งนี้ จะเห็นได้ว่า ไม่ใช่แค่ปัญหาด้านราคาแพงเท่านั้น แต่อาจเกิดปัญหาสินค้าขาดแคลนได้ อย่างไรก็ตาม คงต้องติดตามดูว่าท้ายที่สุดแล้ว กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นหน่วยงานปลายทางที่กำกับดูแลราคาสินค้าจะออกมาตรการอะไรช่วยเหลือทั้งผู้ผลิต ร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก และผู้บริโภค มากกว่าการออกมาบอกภาคเอกชนว่าขอความร่วมมือในตรึงราคา และจะมีวิธีการช่วยเหลือประชาชนอย่างไร

 

ไม่ว่าจะเสนอแนะวิธีไหนไป ก็ไม่สามารถเปลี่ยนความคิดของคนที่เป็นนายกรัฐมนตรีได้ เพราะไม่เคยได้รับความเดือดร้อน บ้านพักก็ฟรี น้ำมันรถก็เติมฟรี ค่าน้ำ ค่าไฟ ก็ไม่เคยต้องเสีย จะมาเข้าใจหัวอกของคนหาเช้ากินค่ำ คนตัวเล็กตัวน้อย ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศได้อย่างไร วิธีการแก้ปัญหาแบบฉบับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ผ่านมา ประชาชนแทบสิ้นหวัง

 

การเพิ่มปัญหาและผลักภาระมาที่ประชาชน ซึ่งไม่ใช่แค่ราคาสินค้าเกษตรที่แพง ราคาน้ำมันที่แพง ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคยังแพงอีก ตนจึงขอตั้งคำถามว่า ตลอดการบริหารประเทศที่ยึดอำนาจมาจากประชาชน การแก้ปัญหาแบบนี้ ประชาชนจะมีรัฐบาลไว้เพื่ออะไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube