fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แพท ณปภา” แจงภาพหนุ่มตำรวจ อายุห่าง14ปี เป็นทุกอย่างแล้วยกเว้น “แฟน”

Featured Image

หลังมีภาพหลุด ของดาราสาว “แพท ณปภา” และหนุ่มคนหนึ่งที่เดินตามถ่ายรูป และเดินจับมือ “เรซซิ่ง” ลูกชายออกมาก่อนหน้านี้ ก็ทำเอาหลายคนแอบสงสัยว่า เอ๊ะ! ใช้หนุ่มคนใหม่ของ “แพท ณปภา” หรือเปล่า  ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” อันคัท ช่อง 8ว่า หนุ่มคนนี้เป็นแค่คนรู้จัก ห่างคำว่า เพื่อนและแฟน แต่ เป็น ตำรวจ และอายุห่างกัน 14 ปี เข้ากับ “เรซซิ่ง” ได้เพราะชอบเล่นเกม คุยกันรู้เรื่อง เป็นคนสนุกมีความสุข ย้ำว่าเขาเป็นทุกอย่างให้แล้ว ยกเว้นเป็น “แฟน  และยืนยันว่ายัง “โสด” พร้อมเปิดใจ!!

โดย “จ๊ะจ๋า” คุยเรื่องนาฟ หลานสาวที่เพิ่งรับปริญญาไป แพทก็จัดใหญ่จัดเต็มให้เลย เห็นตั้งแต่เด็กๆ โตขึ้นก็สวยเหมือนแพทเลย  ซึ่งรู้มาว่าแพทกับนาฟก็ตามรอยกันอยู่นะ ซึ่งแฟนเก่าแพทก็เป็นตำรวจ แต่ทำไมเรื่องผู้ไม่เห็นตามรอยกันเลยนะ

ซึ่ง “แพท”  เผยว่า  “เราก็ตามรอยกันอยู่นะ คนปัจจุบันของนาฟเป็นตำรวจไง จะไม่ตามรอยกันได้ไง ก็คือ ไม่ใช่เพื่อนของนาฟ ไม่ใช่อันนี้ รู้จักกันเอง  แต่ว่าขออนุญาต อย่าใช้คำว่า “แฟน”  ให้เรียกว่า  คนรู้จักดีกว่า ก็คือเราให้เขามาช่วยในส่วนของที่ถ่ายคลิปด้วย เพราะตอนนี้คนถ่ายยูทูปเราขาด เราให้เขาเข้ามาช่วยด้วย ก็คือเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ยกเว้นเป็นแฟน จบมั้ย?

จ๊ะจ๋า  เฮ้ยยยย ถามเค้าหรือยังว่าเค้าต้องการแบบนี้หรือป่าว?

แพท “อ๋อ คุยแล้ว คุยแล้ว ไม่งั้นไม่สามารถพูดตรงนี้ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ยกเว้นเป็น “แฟน”

จ๊ะจ๋า  งั้นบอกเป็นทีมงานได้มั้ย?

แพท “ก็ไม่ได้อีก มันพูดอะไรไม่ได้เลยอ่ะ”

จ๊ะจ๋า  เธอนี่มัน แพท 12 G ใช่มั้ย?

แพท  “ยิ่งกว่า 8 G อีกอ่ะเธอ คือเราคุยกันแล้ว การที่มาพูดตรงนี้ได้คือ ก็ประกาศอยู่ว่าตรงนี้ก็ยัง “โสด” อยู่ เพราะผ่านการคุยกันมาแล้ว”

จ๊ะจ๋า  แต่จริงๆ แพทมีคนที่ต่อคิวเยอะมาก พูดตรงๆ เลยนะ เนื้อหอมมาก มีหนุ่มๆ เยอะมาก แต่ทำไมคนนี้ถึงได้สิทธิเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวของแพท

แพท “นางคุยกับอาเรซรู้เรื่อง คุยเรื่องเกมกันรู้เรื่อง คือทุกอย่างแพทจะถามลูกแพทก่อนเสมอ ว่าเออคนนี้เป็นยังไงลูก เพื่อนแม่เข้ามาได้มั้ย? เขาจะบอกเลยว่าคนนี้ไม่เอา คนนี้เอา คนนี้โอเค คนนั้นไม่โอเค

จ๊ะจ๋า –แล้วเกณฑ์ในการเลือกของอาเรซคืออะไร ?

แพท “เรซ เขาจะชอบคนจอยนะค่ะ เขาชอบคนมีความสุข หัวเราะ ทำให้เขามีความสุข เล่นกับเขาได้ ไม่ติดมือถือ ไม่โตมาก ไม่เป็นผู้ใหญ่มากไม่เด็กเกิน ใช่ ก็คือสุดท้ายเขาก็ต้องเป็นที่พึ่งของเรซไง แต่นี่เราคุยกันไปแล้ว คำว่า “แฟน” คงไม่ใช่แระไม่ใช่ตอนนี้เลย เพราะว่าตอนนี้แพททำงานทุกวัน ไม่ได้ตอบแบบดารานะ คือแพทเหมือนทั้งวันตอนนี้ แพทต้องไปดูแลแม่ด้วย คือเหมือนกับเวลาของเราถูกจัดสรรไปในการเป็น พิธีกร ละคร ลูก แม่ กลับบ้านเอาลูกนอน หาข้าวเช้า เตรียมชุดลูกไปโรงเรียน เรียนพิเศษ เราก็เลยรู้สึกว่าแล้วจุดไหนที่เราจะให้คนพิเศษ ในเมื่อเราไม่มีเวลา ความรู้สึกตอนนี้คือก็เหมือนว่ามันเป็นเพื่อนไม่ใช่แฟน แฟนมันต้องมีแก๊ปบางอย่างที่เราต้องเกรงใจซึ่งกันและกัน เราต้องมีความรู้สึกที่อีกอย่างหนึ่งแหล่ะ”

“เหมือนกับก่อนหน้านี้ แพทยังไม่พร้อมแบ่งตรงนี้ให้เขา ก็เลยรู้สึกว่าเดี๋ยวก็จะซ้ำรอยเดิม ก็คิดว่าก่อนหน้านี้ที่เราเปิด มันเหมือนเป็นเพราะเราให้เกียรติเขา คือด้วยตำแหน่งหน้าที่หลายๆอย่าง มันเหมือนเขาไปพูดกับใครคนอื่นอยู่ฝ่ายเดียวว่าคุยกับเรา แต่ทำไมเราอยู่กับคนอื่นเราไม่เคยพูดเรื่องนี้ แล้วก็เริ่มเฮ้ย..โกหกหรือป่าว มีการจับผิดระแวงสงสัย เราก็เลย เอ้อพูดออกมาให้เขาว่า เอ้อ..คุยค่ะ เสร็จพอมันจบปุ๊ป เหมือนมันเปลี่ยนบ่อย จนมาครั้งนี้เราก็เลย ดูไปดูมาอยู่แค่นี้ล่ะกัน

จ๊ะจ๋า  แสดงว่าก็ไม่ปิดโอกาสตัวเองใช่มั้ย?

แพท “ไม่ปิดค่ะ แล้วถ้ามีอะไรใครไปจอยๆ เลย

จ๊ะจ๋า  แล้วถ้าคนนี้ เขาพัฒนาตนเอง จนแพทรู้สึกว่ายอมให้คนนี้เข้ามาเป็นคนพิเศษป่าว? ห่างกับเธอ 14 ปี เนี่ย ฉันถามแทนเขาเลย

แพท “ไม่รู้เลย คือ แพทก็ตอบกับเขาแบบนี้เหมือนกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube