fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นอนจนมีแต่ไส้แล้ว! “ไอซ์ ปรีชญา” กินไม่ได้ ลำไส้-กระเพาะติดเชื้อ

Featured Image

นอนจนมีแต่ไส้แล้ว! “ไอซ์ ปรีชญา” โอดกินไม่ได้ ลำไส้-กระเพราะอักเสบติดเชื้อ กรดในเลือดสูง

เรียกว่าเป็นปีที่ต้องดูแลสุขภาพอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ก่อนหน้านี้เพิ่งรักษากระดูกที่เท้าหักจนต้องใส่เฝือกดามไปเมื่อช่วงต้นปี

ล่าสุดก็ทำเอาหลายๆคน รวมถึงแฟนๆส่งกำลังใจให้รัวๆ เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพตัวเองขณะนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ถึง 5 วันแล้ว เนื่องจากมีกรดในเลือดสูง เม็ดเลือดขาวขึ้นเกือบสามหมื่น ความดันสูง มีไข้ คลื่นไส้ อาเจียน  ทานอะไรไม่ได้ ซึ่ง หมอคาดว่าน่าจะมาจากอาหารที่กิน เพราะทำให้ลำไส้และกระเพราะอักเสบ ติดเชื้อและเลือดเป็นกรดสูง

โดยสาว “ไอซ์” ได้เผยว่า “Too much too hold on .. we never know who truly people are until they take off their mask 🥹🫠 off 5 วันละนะปรีชญา นอนจนมีแต่ไส้แล้ว ที่หายๆ ไปไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ไอซ์มีกรดในเลือดสูงมาก เม็ดเลือดขาวขึ้นไปเกือบสามหมื่น ความดันสูง มีไข้ คลื่นไส้ อาเจียน ตลอด ทานอะไรไม่ได้เลยนอกจากให้ทางสายน้ำเกลือ หมอคาดว่าน่าจะมาจากอาหารที่กิน เพราะทำให้ลำไส้และกระเพราะอักเสบและติดเชื้อและเลือดเป็นกรดสูง ถ้าหากไอซ์หายคงได้เห็นผลงานกันต่อไปนะคะ ถ้าไม่หายก็คงต้องหยุดพักงานทางด้านนี้ไปก่อน ไม่มีใครอยากป่วยเนอะ แต่มันเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไม่ได้จริงๆ เวลาเจ็บป่วยทรมานจะตายไป เสียเงินเสียทองอีก ใครไม่เป็นเรา ไม่มีทางรู้หรอก แล้วเวลาที่เรา เจ็บหรือล้มก็จะมีคนที่อยู่ข้างเราอยู่ไม่กี่คนเท่านั้นและคะ คนเหล่านั้นที่อยู่ข้างๆเรา คอยช่วยเหลือเราเวลาเราทุกข์ยากขอให้รู้ไว้เถอะ ว่าเค้าจริงใจและรักเราจริงๆ ไม่ได้หวังแต่ผลประโยชน์จากเรา #วงการบันเทิงก็บันเทิงสมชื่อละคะ 🎬🙏🏻❤️ im thankful for all the loving and the kindness to you all na ka ขอบคุณคะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube