fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาแล้ว! “พุฒ-จุ๋ย” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว หลังรอคอยมา 3 ปี

Featured Image

มาแล้ว! “พุฒ-จุ๋ย” ประกาศข่าวดีมีเบบี๋แล้ว หลังรอคอยมา 3 ปี คนบันเทิงแห่ยินดีสนั่น

สิ้นสุดการรอคอย และถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ “พุฒ-พุฒิชัย” และภรรยาคนสวย “จุ๋ย วรัทยา” หลังจากที่ทั้งคู่วิวาห์หวานกันไปหลายปี และทุกคนต่างลุ้นข่าวดีเรื่องการมีทายาทมาโดยตลอด

ล่าสุดทั้งคู่ก็แท็กทีมประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ตอนนี้กำลังมีเบบี๋แล้ว หลังจากที่รอคอยและพยายามมาตลอด3ปีกว่า

โดยทั้ง “พุฒ และ จุ๋ย” ต่างโพสต์ภาพอวดโมเมนต์สุดน่ารัก โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์เบบี๋ในครรภ์  ซึ่งตอนนี้ สาว “จุ๋ย” ก็เริ่มมีพุงน้อยๆแล้ว อีกทั้งยังมีภาพน่ารักที่ หนุ่ม “พุฒ” จุ๊บพุงน้อยๆของภรรยา ดูแล้วอบอุ่นหัวใจที่สุด พร้อมกับบอกว่า…

“ในที่สุดก็สำเร็จ PJน้อยมาแล้วน้าาา 🎉 คำอวยที่ทุกๆคนได้อวยพรเรา2คนตั้งแต่ตอนแต่งงาน ทั้งที่เจอต่อหน้าและอวยพรตามช่องทางต่างๆตลอด 3 ปีกว่า เรา2คนอยากขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับ/คะ ที่เอาใจช่วยส่งกำลังใจดีๆมาตลอด เค้าคือของขวัญที่ดีที่สุดในวันเกิดที่ใกล้จะถึงของเราทั้งคู่จริงๆ 😄❤️

พุฒกับจุ๋ยต้องขอขอบคุณGFC อ.พิทักษ์ พี่ป๋วย พี่สน พี่ฮวย ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ ผลAMHของจุ๋ยน้อยกว่า 0.01 FSH ก็สูงปรี๊ด วันที่เห็นผลเลือดก็เข่าทรุดไปเหมือนกัน รู้เลยว่าน่าจะเป็นเคสยากมากๆ 😅 แต่ทุกอย่างก็เป็นไปได้แล้ว เราอยู่ที่GFCเกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด1ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา2คนจริงๆครับ/ค่ะ 🙏🏼✨ @gfc.bangkok #happilyeverpj #pjน้อยมาแล้ว”

ขณะที่คนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube