fbpx
Home
|
ข่าว

“ตรีชฎา” โต้กลับ “ทิพานันท์” ให้ตื่นจากฝันเผชิญโลกความจริง

Featured Image
“ตรีชฎา”โต้กลับ”ทิพานันท์”ให้ตื่นจากฝันเผชิญโลกความจริง เลิกปิดหู ปิดตา ยันโฆษกเพื่อไทยกลั่นกรองก่อนอภิปรายรัฐบาลประยุทธ์

 

 

น.ส.ตรีชฎา ศรีธาดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ประสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ออกมาโจมตีการอภิปรายของ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคเพื่อไทย อภิปรายงบประมาณ ปี 2566 อาศัยข้อมูลท่องจำ

 

คล้ายมีโพยใบสั่งจากต่างประเทศ และหลายสิ่ง ที่ น.ส.ธีรรัตน์เสนอ “อยู่ในแผนนโยบายเพื่อพัฒนาประเทศ และสิ่งที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีกำลังดำเนินการอยู่ ก็เป็นการ Disrupt ประเทศแล้วทั้งสิ้นนั้น อยากขอให้ น.ส.ทิพานัน

 

ตื่นจากความฝันแล้วลุกขึ้นมาเผชิญกับโลกของความเป็นจริง เปิดหู เปิดตา เปิดใจ ฟังสิ่งที่โฆษกพรรคเพื่อไทยได้นำเสนออย่างครบถ้วน อย่าเอาแต่ท่องจำบทที่ผู้อื่นยื่นให้เอามาขยายความต่อโดยไม่มีความรู้ในข้อเท็จจริง สิ่งที่โฆษกพรรคเพื่อไทยได้นำเสนอไปนั้น

 

คือ แนวคิดหลักที่ผ่านการกลั่นกรองจากทุกภาคส่วนของพรรคเพื่อไทย ที่ล้วนเต็มไปด้วยบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ เต็มไปด้วยผู้มากประสบการณ์และคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาคิดค้นวิธีการและทางออกใหม่ๆ ให้กับประเทศ มีประสบการณ์ในการเป็นรัฐบาล

 

บริหารประเทศมาแล้วหลายสมัย แต่การออกมาพูดของ น.ส.ทิพานัน ผ่านการคุยกับใครในพรรคก่อนหรือไม่

 

สิ่งที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์กำลังทำอยู่ คือการดับอนาคตของประชาชนไทยทั้งประเทศ การบริหารเศรษฐกิจที่ผิดพลาดล้มเหลว GDP ติดลบและไม่ขยายตัว อัตราการลิดรอนสิทธิเสรีภาพของประชาชนยังสูง คนจนพุ่งทะลุเกือบ 2 ล้านคนในช่วงที่รัฐบาลประยุทธ์บริหารอยู่

 

คนฆ่าตัวตาย เด็กหลุดจากระบบการศึกษา ตัวเลขการทุจริตคอร์รัปชันที่พุ่งสูง หรือแม้แต่เซอร์ไพรส์นโยบายที่ได้หาเสียงเอาไว้ก็ทำไม่ได้ และอย่าลืมว่าแ ที่มาของ พล.อ.ประยุทธ์

 

เป็นนายกรัฐมนตรีได้เพราะการยึดอำนาจจากการรัฐประหาร นั่นคือการเข้าสู่อำนาจโดยมิชอบถือเป็นการคอร์รัปชันอำนาจจากประชาชน

 

ตนอยากจะเตือนสติ น.ส.ทิพานัน ว่า การที่ น.ส. ทิพานัน นำเสนอข่าวว่า สิ่งที่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ กำลังบริหารประเทศนั้นดีแล้วและตรงกันข้ามกับรัฐบาลในอดีตของพรรคเพื่อไทยที่มีประวัติโกงชาติ ข้อความเหล่านี้มีความหมิ่นเหม่ต่อการกระทำผิดกฎหมายหลายคดี

 

หลายกรรม อยากให้ น.ส.ทิพานันและพรรคพวกหยุดการกระทำเหล่านี้ก่อนจะหมดอนาคตทางการเมือง การที่เป็นนักกฎหมายแต่ยังคงเห็นชอบและชื่นชมกับคนที่มาจากการยึดอำนาจและยังไปถือไม้ค้ำยันให้กับผู้ที่มาจากการยึดอำนาจนั้น ถือว่าเป็นคนเช่นไร กันแน่

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube