fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดปมในใจ! “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อ แม่ป่วยหนักไร้เงินรักษาจนเสียชีวิต

Featured Image

เปิดปมในใจ! “โบกี้ ไลอ้อน” ตัดพ้อความเหลื่อมล้ำของสังคม แม่ป่วยหนักไร้เงินรักษาจนเสียชีวิต

 

เรียกว่าเป็นปมในใจไม่เคยลืมจริงๆ สำหรับนักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ที่ออกมาทวีตข้อความตัดพ้อเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม  พร้อมเล่าเรื่องราวที่จำฝังใจไม่เคยลืม ที่เธอไร้เงินรักษาคุณแม่จนเสียชีวิต ทำให้ตัวเองเป็นโรคแพนิคเกี่ยวกับโรงพยาบาล โดยสาวโบกี้ ทวีตข้อความตอบกลับชาวเน็ตรายหนึ่งว่า

“แม่รักษา รพ.นึง/ไม่มีเงินค่ารักษาเลยออกจาก รพ.ทั้งที่อาการแย่ เพื่อไปทำบัตร 30 บ.กว่าจะได้ รพ.อีกรอบอาการแย่ลงไปอีก ตอนไปเยี่ยมหดหู่มาก นกพิราบบินเข้าห้อง ผป./คนหาบเร่ขายของเดินทั่ว รพ./คนเร่ร่อนไร้ความหวังในการรักษาโรค/ยายคนนึงเลือดออกจมูก พยบ.เอาถุงพลาสติกครอบหู บอกยายว่าร้องไรนักหนา”

ตามด้วยข้อความว่า “จนแม่เสียได้สักพัก เริ่มสังเกตตัวเอง ว่าเวลามีเหตุให้เข้า รพ. จะมีอาการแปลกๆ มือเท้าชา ใจสั่น กระวนกระวาย คลุ้มคลั่งรู้สึกเหมือนจะตาย พอไปหาจิตแพทย์จึงได้รู้ว่าตัวเองเป็นโรคแพนิคเกี่ยวกับโรงพยาบาล ฝังใจจากเหตุการณ์ที่เคยเจอ (2)” และ “เรื่องทั้งหมดนี้ ไม่ต้องสงสารอะไรโบนะ มันผ่านมาแล้ว แล้วเราก็ผ่านมันไปได้นานแล้ว แม้จะมีโรคแพนิคติดมาด้วย 5555 ชีวิตที่ไร้ทางเลือก แม่งเลือกอะไรไม่ได้จริงๆ เงินอาจจะไม่ได้ซื้อได้ทุกอย่าง แต่ซื้อได้ทุกสิ่ง”

 

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามารีทวีตและให้กำลังใจสาวโบกี้กันอย่างมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube