fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ชื่นชมนักเรียนคว้ารางวัลวิทยาศาสตร์นานาชาติ

Featured Image
นายกฯชื่นชมนักเรียนไทยได้รับรางวัลเข้าประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ระดับนานาชาติ บอกเป้นความหวังของคนทั้งชาติ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมนักเรียนไทยที่ได้รับรางวัลเข้าประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ระดับนานาชาติ ประจำปี 2022ว่า ถือเป็นก้าวสำคัญในการวิจัยพัฒนาวิทยาศาสตร์

 

ทุกอย่างจะพัฒนาได้ด้วยมือของเรา คนไทยของเรา เพื่อให้ประเทศเจริญก้าวหน้าในอันดับต้นๆ เราทุกคนคือความหวังของนายกรัฐมนตรี ความหวังของคนทั้งประเทศ โดยรัฐบาลได้เน้นย้ำ การส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ซึ่งหวังให้เรามีรายได้ที่ดีมีความเป็นอยู่ที่ดี

 

ทั้งนี้ ต้องพัฒนาให้รู้เท่าทัน มีภูมิคุ้มกันที่ดี และทำอย่างไรเพื่อให้ประเทศมีความมั่นคงและยั่งยืนต่อไป โดยวันนี้ก็ได้มีการร่วมมือกันทำตั้งแต่ในระดับคนแก่จนถึงเด็กประเทศไทยถึงเป็นแบบนี้ซึ่งไม่มีใครที่สามารถทำได้เพียงผู้เดียว

 

จึงขอชื่นชมทุกคนและขอแสดงความยินดีกับนักเรียนทุกคนที่ได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับนายกรัฐมนตรีและประเทศชาติ อันมาซึ่งความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนและหวังว่าจะนำไปพัฒนาต่อยอด เพื่อประเทศชาติต่อ

 

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้เสมอ ซึ่งเป็นเหมือนลูกเหมือนหลานของนายกรัฐมนตรี อะไรที่เริ่มต้นมา ก็ขอให้ทำต่อทำให้สำเร็จ และนึกถึงอนาคตของตนเอง ครอบครัว ประเทศชาติเราคือชาติไทย เราคือคนไทย เรามีชื่อเสียงหลายอย่างในระดับโลก

 

และหวังว่าจะเป็นกำลังสำคัญของชาติให้กับประเทศนี้ให้ผ่านพ้นวิกฤตต่างๆในภายภาคหน้า? ทำให้ประเทศไทยเข้มแข็งเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้ถ่ายภาพร่วมนักเรียนไทยที่ได้รับรางวัลจากการเข้าประกวดและคว้ารางวัลในงานโครงงานวิทยาศาสตร์ และวิศวกรรมศาสตร์ระดับนานาชาติ ประจำปี 2022พร้อมมีการถ่ายภาพเซลฟี่ ยิ้มหัวเราะ อย่างมีความสุข และยังขอให้เอารางวัลมาเพิ่มนะ มาจากโรงเรียนอะไรกันบ้าง

 

นี่หัวกะทิกันทั้งนั้นนะจะบอกให้ ไม่ใช่หางกะทิ ช่วยกันนะ ช่วยนายกรัฐมนตรีด้วยแล้วกันเนาะ ตนก็พยายามทำเต็มที่ทำให้สำเร็จนะ เป็นกำลังใจให้กัน จากนั้น นายกรัฐมนตรี ได้พาเยี่ยมภายในตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายกรัฐมนตรี และตึกภักดีบดินทร์ ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube