fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ข่าวดี! “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “โอปอล์” แต่งงานแล้ว

Featured Image

ข่าวดี! “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “โอปอล์” แต่งงานแล้ว

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวป้ายแดงอีกคู่ สำหรับหนุ่ม“ท็อป ณัฐเศรษฐ์” และแฟนสาวหมวยสุดแซ่บ “โอปอล์ ปานหทัย” เจ้าของคลินิกย่านทองหล่อ เพื่อนสนิทของนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่” หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมาสักพัก

ล่าสุดก็ประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ฝ่ายหญิง โพสต์รูป พร้อมเล่าโมเมนต์สุดประทับใจ หลังหนุ่ม “ท็อป” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าคุณแม่ “เคยมีภาพในหัวว่าอยากโดนขอแต่งงานที่เมืองนอก แต่งตัวสวยๆ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม เคยเชื่อว่าภาพแบบนั้นจะทำให้เรามีความสุข แต่วันนี้ได้รู้แล้วว่าโมเม้นที่ทำให้เรามีความสุขที่สุดคืออะไร ขอบคุณที่คุกเข่าข้างเตียงแม่และสู่ขอปอต่อหน้าแม่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลปอต่อหน้าคนที่ปอรักมากที่สุดในชีวิต มันมีค่ามากกว่าอะไรทุกอย่างบนโลกใบนี้ เสื้อวินเทจเน่าๆกับหน้าผมที่ไม่ได้แต่ง รองเท้าส้นสูงไม่ต้องพูดถึง วันนั้นไม่ใส่แตะก็ดีมากแล้ว ขอบคุณที่เลือกปอเป็นคู่ชีวิตและเลือกที่จะดูแลซึ่งกันและกันไปตลอดชีวิต และที่สำคัญขอบคุณโมเม้นที่น่าจดจำนี้ ให้แม่ปอไม่ต้องเป็นห่วงอีกต่อไป ขอบคุณครอบครัวพี่ท็อปที่เอ็นดูและต้อนรับปอเข้าสู่ครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณพี่ท็อปที่ดูแลทั้งปอและครอบครัว นั่งดูละครเป็นเพื่อนแม่ปอทำให้แม่ปอมีรอยยิ้มเสมอและวันนั้นแม่ปอก็ตื่นมายิ้มและร่วมยินดีกับเรา มันคือภาพความทรงจำที่ดีที่สุดแล้วจริงๆ “โอปอล์จะแต่งงาน..แม่มีความสุขจัง มีความสุข.. :)” ก้องในหัวไม่เคยจางหาย I’m the luckiest person to have you by my side, can not wait to grow old with you 🤍 I love u my T 🤍 @topnathasedh”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม ส่วนในเรื่องของฤกษ์งามยามดีของงานจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้น คงต้องรอให้ทั้งคู่เป็นฝ่ายออกมาแจ้งเอง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube