fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จูน นาตาชา” ต่อยอดรางวัลต้านยาเสพติดขอเป็นจิตอาสาบำบัดผู้ติดยา

Featured Image

“จูน นาตาชา” ต่อยอดรางวัลต้านยาเสพติดขอเป็นจิตอาสาบำบัดผู้ติดยา กลับคืนสู่สังคม

ดารานางเอกสาวจูนนาตาชามณีสุวรรณ์สุดปลื้มรางวัลแห่งชีวิตครั้งแรกที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลโล่บุคคลที่ให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์ด้านการป้องกันและบำบัดรักษาผู้ป่วยยาเสพติดจากกรมการแพทย์และสถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี(สบยช) ซึ่งตอนนี้เตรียมโครงการต่อยอดขอเป็นจิตอาสาเข้าช่วยเหลือบำบัดผู้ก้าวพลาดให้คืนกลับสู่สังคมอีกครั้ง

“จูนมองยาเสพติดนั้นคือช่องทางการค้ามนุษย์จากโลกแห่งความเป็นจริงสู่โลกแห่งนรกซึ่งปัจจุบันแก้ไขปัญหานี้ยากมากเนื่องจากดีมานซัพพลายยังมีพอๆกันตราบใดที่มีผู้ต้องการเสพก็มีผู้ที่ต้องการจะขายอยู่เช่นเดิมมันคือวัฏจักรนรกทำให้วันที่26 มิถุนายนนี้  ซึ่งเป็นวันยาเสพโลกจูนได้มีการจัดโครงการส่วนตัวที่ทำขึ้นเพื่อสังคมนั่นคือการเข้าไปทำกิจกรรมในสถานบำบัดยาเสพติดซึ่งจะเข้าไปพูดคุยและให้กำลังใจผู้ที่เข้าบำบัดยาเสพติดเพื่อไปให้ถึงเส้นชัยในการเลิกยาเสพติดและไม่หวนกลับมาเสพอีกทั้งนี้จูนยังอยากพูดคุยกับผู้ปกครองของผู้บำบัดในคราวเดียวกันเพราะจูนนั้นเล็งเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัวว่ามีผลเป็นอย่างยิ่งในการมีส่วนช่วยไปถึงฝั่งฝันของผู้เลิกยาเสพติดและรวมไปถึงการใช้ชีวิตร่วมกันกับผู้ติดยาเสพติดในครอบครัวให้มีความสุขและควรจะปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง  พร้อมทำกิจกรรมครายเครียดต่างๆมากมายกับผู้บำบัดยาเสพติด

จูนว่าเยาวชนไทยที่ติดยาเสพติดนั้นคือผลผลิตของสังคมไทยเราไม่สามารถมองข้ามพวกเขาไปได้เพราะเยาวชนเหล่านี้คืออนาคตของไทยเช่นกันซึ่งมีผลต่อการพัฒนาประเทศให้เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วเช่นกันทั้งนี้เพื่อลดอาชญากรรมในสังคมในข้อที่มีสาเหตุจากผู้ติดยาจูนมองว่าพวกเขาต้องเติบโตหรือเปลี่ยแปลงมาเป็นบุคคลที่มีคุณภาพมากที่สุด

จูนขอทิ้งท้ายเสมอว่าปัญหายาเสพติดนี้ไม่ใช่วาระของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งที่จะช่วยกันแก้ได้แต่เป็นวาระแห่งชาติที่จะต้องร่วมมือกันแก้ไขไปด้วยกันและจูนมีธงในใจซึ่งไม่เคยคิดจะหักธงทิ้งเลยคือการยังช่วยสังคมในทุกๆด้านต่อไปไม่มีวันสิ้นสุด” จูนนาตาชากล่าว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube