fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณัฐ ศักดาทร” เป๊ะปังโชว์หุ่นสุดแซ่บ “จอย” ตะลึง !   

Featured Image

“ณัฐ ศักดาทร” เป๊ะปังโชว์หุ่นสุดแซ่บ “จอย” ตะลึง !   ฟันธงคนนี้อนาคตพ่อของลูก

ครองตัวเป็นโสดมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ถึงเวลาลงจากคานได้สักที สำหรับนักแสดงสาว “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ”  เมื่อเจอเข้ากับพระเอกหนุ่มสเปคหุ่นสุดแซ่บอย่างหนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร”  ในละครเรื่อง  “มามี้ที่รัก”  ซึ่งออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 และเมื่อเป้าหมายพร้อมจะช้าอยู่ทำไม

ซึ่งฉากนี้เป็นหนึ่งละคร “มามี้ที่รัก” ค่าย มาสเตอร์วัน ของผู้จัดหนุ่ม “เอิน ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล”  เป็นฉากที่ กันนรี (จอย รินลณี) สาวใหญ่ของฝ่ายสินเชื่อที่อนุมัติวงเงินกู้ให้กับ ชนะชล ( ณัฐ ศักดาทร)  ที่เพอร์เฟคดูดีมีอนาคต ก็เลยอนุมัติให้เป็นพ่อของลูกในอนาคต แบบรวดรัดตัดตอนเมื่อเจอคนที่ใช่เป้าหมายตรงกันก็ไม่ต้องเสียเวลาเดทกันไปเรื่อยๆ ชัดเจนตรงประเด็นกันไปเลย

ฉากนี้น่าจะไม่ใช่แค่สาว “จอย” ที่ให้ผ่าน เจอหนุ่ม “ณัฐ ”ถอดเสื้อเข้าไปรับไปเลย 3 ผ่านจ้า  งานนี้หนุ่ม “ณัฐ” ตื่นมาวอร์มอัพร่างกายแต่เช้าเพื่อจะได้ว่ายน้ำโชว์ซิกแพคให้สาวๆได้น้ำลายหกกัน ขนาดสาว “จอย” บอกหุ่นเค้าดีจริงๆต้องยอมเค้านะคะ  ทำเอา “ณัฐ” บอกไม่ยุติธรรมเลยพี่จอยน่าจะต้องลงมาว่ายน้ำด้วยกัน  จอยบอกให้คนดูให้ชมหุ่น “ณัฐ ”ดีกว่าค่ะ5555 

  หุ่นหนุ่มณัฐ ศักดาทร จะแซ่บแค่ไหนติดตามกันได้ในละคร “มามี้ที่รัก” วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.20 น.ทางช่อง3 #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube