Home
|
บันเทิงไทย

“มาร์กี้” ไม่ติดรับบทแม่ เผย “คิมเบอร์ลี่” อวดแหวนเพชนเม็ดเป้ง

Featured Image

“มาร์กี้” ไม่ติดรับบทแม่ เผย “คิมเบอร์ลี่” อวดแหวนเพชนเม็ดเป้ง แฮปปี้ได้บัตรคอนฯ “จัสติน บีเบอร์”

หวนกลับมารับงานละครแล้ว หลังจากที่พักไปทำหน้าที่ศรีภรรยาและคุณแม่ของลูกแฝด สำกรับสาว “มาร์กี้ ราศี” ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รสอย่าง มามี้ที่รัก และ รักได้หรือ YOUNG เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้มเล่าโมเมนต์เพื่อนสนิทอย่าง “คิมเบอร์ลี่” ที่ถูกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ขอแต่งด้วย

กลับมารับละครเป็นอย่างไรบ้าง
“ที่จริงอายุ 31 แล้วจะให้รับบทใสๆ จีบผู้ชายในโรงเรียนก็ไม่ได้แล้ว เราก็ตามอายุ(ไม่ได้รู้สึกว่าเล่นบทแม่เร็วไป?) กี้ไม่ติดนะ เพราะว่าเพื่อนเราเขาก็มีลูกกันตอนอายุ 27-28 ปี แล้วแต่คนสะดวก แล้วในเรื่องเหมือนกับว่าเพิ่งเรียนจบก็มีลูกเลย มีลูกตอนอายุ 23 ตอนนี้ลูกก็อายุ 6 ขวบป๊อกเขาแล้วแต่เรา เราก็รู้ว่าเราไหวที่เท่าไหร่ เราสามารถเลือกเองได้”


นอกจากนี้สาว “มาร์กี้” ยังเม้าท์ถึงว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง “คิมเบอร์ลี่” ที่ส่งแหวนเพชรมาอวดด้วยว่า…

“ยังไม่ได้เจอเลย คิวเขาแน่นมาก เขาทำงานทุกวันเลย ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือว่าสงสารเพื่อนดีตอนนี้ ขนาดถามว่ามีวันไหนเลิกเร็วไหม เขาบอกว่าวันที่เลิกเร็วคือ 6 โมงเย็น แต่วันรุ่นขึ้นนัดกองตี 5 เราก็บอกว่าถ้างั่นพักเถอะเพื่อน เอนนี้เขาไม่ว่างเลยสักวัน ว่ากันใหม่เดือนหน้าเลย กี้บอกว่าถ้าว่างนัดมาฉลองกันที่บ้านกี้ นางบอกว่าอยากกินหมูกะทะ ได้เลยเพื่อนเดี๋ยวจัดหมูกะทะให้นะ แต่เพื่อนเอาคิวเพื่อนมาก่อน เราได้คิวเขาไม่ว่างเลย อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงสงกรานต์เขาหยุดยาวด้วย ส่วนเรื่องแหวน กี้ว่ามันไม่ได้สำคัญที่ไซซ์ แต่มันสำคัญที่คนให้(หัวเราะ) เราก็ถามค่ะว่าตื่นเต้นไหม รู้มาก่อนไหม แต่ดูจากชุดก็รู้แล้วค่ะว่านางไม่รู้ เพราะถ้านางรู้คงลางชุดเดรสมา วันที่เขาเซอร์ไพรส์ เราก็อยู่ในสายด้วย เพราะว่าญ่าโทรเฟซไทมมา ไม่น้อยใจ แต่เสียดายมากกว่าค่ะ”

ถามเรื่องคอมเสิร์ตจัสติน บีเบอร์ เขาจะมาเมืองไทยแล้ว
“ดีใจมาก(ลากยาว) อยากให้คุณมาเห็นเมืองไทย กี้อยากไปกับเพื่อนด้วย เลยคุยกันว่าเดี๋ยวฝั่งกี้ก็จะกดบัตรนะ เราก็มีพนักงานออฟฟิต วันนั้นพนักงานก็ไม่ทำงาน คอมที่ต้องตัดต่อออนเดอะรัน ก็ไม่ตัดต่อ ต้องกดบัตร แต่ทางเพื่อนก็พ่อแม่ พี่น้อง ปู่ ย่า ตายายก็ช่วยกันหมด แต่ฝั่งกี้ไม่ได้นะ ฝั่งโน้นได้มา 2-3 คน เราก็ต้องต่อคิว เขาเปิดระบบให้จองประมาณ 10 โมง เราก็ต้องเข้าไปในเว็ปก่อน เราก็ทำตามขั้นตอนค่ะ ก็มันดีนะ ตอนกดไม่ได้ก็ไม่ได้ใจแป้ว เพราะว่าใครที่ได้บัตรก็มาขายต่อให้เราแล้วกัน ก็ยอมซื้อ”

เห็นข่าวไหมที่บัตรขึ้นเป็นหลักล้าน
“กี้ว่าทำมาแบบนั้นไม่มีคนซื้อหรอก ขนาดนั้นใครจะซื้อ งานปั่นคอนเท้นต์ ยุคนี้ต้องมีคอนเท้นต์(หัวเราะ) 5 หมื่นเคยกดมาแล้วนะ งานที่ทำมาไม่ได้เพื่ออะไรหรอก ทุกวันนี้ที่ทำงานมาเพื่อช้อปปิ้ง กับซื้อของจัสตินเท่านั้นแหละ(หัวเราะ) คือเราก็ได้ในระดับหนึ่งเท่าที่เราไหว พี่ป๊อกบอกเอาตามสะดวกเลยแม่เอ้ย”

“รอบนี้มันเป็นตั๋วแพงสุด แต่ไม่ใช่แถวหน้าสุด ก็โอเค มันก็มีของ มีเสื้อหมวก ใดๆ แบบนี้ ไม่มีมีตแอนด์กรี๊ด ถ้ามีเราก็ซื้อค่ะ ครั้งที่แล้วที่เขามา กี้ก็ไปดูนะ ไปคนเดียวด้วย เพราะกี้ได้บัตรใบเดียว”

“ชุดเราต้องตัดใหม่ ไหนๆ เราก็ได้อยู่ข้างหน้าแล้ว ชุดเราก็ต้องโดดเด่น แต่ต้องไม่น่ากลัว เครื่องหัวต้องมาไหม ไม่ได้ๆ เดี๋ยวเขาว่าเป็นนางรำ บอกแล้วโดดเด่นแต่ไม่น่ากลัว”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube