fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“น้ำตาล พิจักขณา” โล่งผ่านอาถรรพ์ 7 ปี โวรัก “ไผ่ พาทิศ” ดีขึ้นมาก มองถึงอยาคต

Featured Image

“น้ำตาล พิจักขณา” โล่งผ่านอาถรรพ์ 7 ปี โวรัก “ไผ่ พาทิศ” ดีขึ้นมาก มองถึงอยาคต

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมาเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว สำหรับสาว “น้ำตาล พิจักขณา” และหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” แต่ก่อนหน้านี้ช่วง 7 ปี สาว “น้ำตาล” ก็เคยออกปากหวั่นๆว่ากลัวอาถรรพ์ เหมือนกัน แต่ก็สามารถจับมือฝ่ากันมาได้แบบสบายๆ ล่าสุดในงานบวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รสอย่าง มามี้ที่รัก และ รักได้หรือ Young สาวน้ำตาลก็ออกมาอัปเดตเรื่องความรัก และข่าวดีที่หลายคนลุ้น

“พ้นมานานโขเลย ก็ดีขึ้นค่ะ มันเหมือนสเต็ปชีวิตมันโตด้วยกันเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เข้าปีที่ 10 แล้วก็เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างที่จะมั่นคงแล้วค่ะ เหมือนมัน 10ปีแล้ว ก็ค่อยๆโตมาด้วยกันเรื่อยๆ ปีแรก ปีสอง ปีสาม อาจจะเป็นอะไรที่หวานแหวว ละมุน แต่มันไม่มีอะไรแบบนั้นแล้ว ตอนนี้จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น อยู่บนความเป็นจริงมากยิ่งขึ้น”

“หนูรู้สึกว่าผ่าน 7 ปีมามันดีกว่าเดิม ช่วง 5-7 ปี มันเป็นช่วงที่เหมือนจะไม่ใช่ เหมือนเขามีความชอบเยอะมากยิ่งกว่าประกันชีวิตอีก กิจกรรมคือแน่นมาก เราก็แบบเอ๊ะ เราจะเอาตัวเราไปแทรกตรงไหนดี ถ้าอยากมีช่วงเวลากับเขา ก็ต้องเอาตัวไปอยู่กับกิจกรรมของเขา เราเลยรู้สึกว่าเหนื่อยกับการพยายาม แต่พอเริ่มได้ปรับกัน ก็เข้าใจเขามากขึ้น เขาเองก็เข้าใจเรามากขึ้น เราเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น และสิ่งที่เขาชอบมากขึ้น ทำให้ตอนนี้มันไม่ได้มีปัญหาอะไร แล้วพอมันผ่านตรงจุด 7ปี เหมือนเขาคิดอะไรของเขาได้ก็ไม่รู้ มันดียิ่งขึ้นกว่าเดิมเยอะมากๆ เขาเข้ามาอยู่ในโลกของเราบ้าง เหมือนเราก็โตขึ้นด้วย ก็เลยเข้าใจอะไรหลายๆอย่าง”

นอกจากนี้สาว “น้ำตาล” ยังอัปเดตแพลนวิวาห์ด้วยว่า…
“อันนี้ต้องโทษโควิด อะไรที่มันควรจะมั่นคงได้แล้ว หรือชีวิตทราเราวางแผนไว้มันไม่ได้เป็นไปตามนั้น คือเราเคยอยู่ในครอบครัวที่มีความมั่นคงมาก แต่พอมาวันหนึ่งทางบ้านเกิดปัญหา เราเลยรู้ว่าชีวิตเราไม่มั่นคง เราต้องสร้างรากฐานให้ชีวิตเราเองให้มั่นคงก่อน ตอนโควิดตาลทำธุรกิจ เพิ่งเริ่มทำ บางอย่างก็ดี บางอย่างก็ล้ม เราเลยรู้สึกว่าเราต้องยืนบนขาตัวเองให้ได้ก่อน แล้วค่อยพูดถึงเรื่องครอบครัว ถ้าวันหนึ่งเราแต่งงาน มันจะไม่ใช่แค่เธอกับฉันแล้ว มันจะเป็นการโฟกัสที่ครอบครัวของเรา ซึ่งเรารู้สึกว่าเรายังไม่สามารถรับผิดชอบตรงนี้ได้ มันยากมาก รู้สึกเฟลมากกว่า พอเราวางแผนไว้แล้วว่าจะเป็นแบบนี้ แล้วไม่ได้ตามนั้นเราจะรู้สึกเฟล ทุกวันนี้เรารู้สึกโอเคมากๆแล้วค่ะ”

เราไม่กลัวเขาเซอร์ไพรส์?
“คุยกันแล้ว คืออาจจะไม่ได้เซอร์ไพรส์ในข่วงนะยะเวลาใกล้ๆนี้ เรากลัวมาก เวลาเขาขวนไปไหน เพราะเพื่อนนางก็ขู่ตลอดว่าระวังนะ ต้องแต่งตัวดีๆนะ ช่วงหลังๆเพื่อนๆก็ชอบมาเที่ยวด้วยตลอด เราก็มีความระแวงหลังตลอดทุกทริป แต่เราก็บอกเขาไว้ก่อนว่าอย่าเพิ่ง คือเราอยากเซอร์ไพรส์แล้วก็เป็นเรื่องของความรักเลย อยากให้ทุกอย่างลงตัวก่อน คือมันมีหลายเรื่องให้โฟกัสเยอะมาก (ขอก่อนค่อยแต่ง?) ขอก่อนได้หรอ งั้นก็แล้วแต่ละกัน”

“คือตอนแรกตั้งใจไว้ว่าสัก 30แต่ปีนี้ก็31 แล้ว ด้วยอะไรหลายๆอย่างที่มันยังไม่ลงตัว ธุรกิจที่เราคาดหวังไว้ว่ามันควรจะดี ก็ปิดยาวไปเลย 6 เดือน หรือบ้านที่ดู มันเลื่อนแพลนไปหมดเลย เราก็มีความรู้สึกว่าเรามาฮึดใหม่ ต้องย้อนเวลากลับไป เรามาตั้งต้นกันก่อน พอมั่นคงปุ๊บ ก็โอเคโฟกัสที่ครอบครัวเลย คือเขาคุยตลอด ตอนนี้เขาไม่ได้ไปงานแต่งเพื่อน แต่เขาไปงานวันเกิดลูกเพื่อนแล้ว แล้วเขาก็มีฟีลว่าเมื่อไหร่ ทำไมนานจัง จะ 40 แล้ว เราก็เข้าใจ ขอแปบเดียวไม่นาน เขาบอกว่าตาลอ่ะยังไปงานแต่งเพื่อน แต่เขาไปงานวันเกิดลูกเพื่อนแล้ว ก็สงสาร โควิดมันร้ายค่ะ”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube