fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แซน” เคลื่อนไหวหลังจ่อฟ้อง “จิน” สามี “หนิง ปณิตา” ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

Featured Image

“แซน” เคลื่อนไหวหลังจ่อฟ้อง “จิน” สามี “หนิง ปณิตา” ลั่นทุกคนต้องได้รับความยุติธรรม

ดูท่าว่าจะไม่จบลงง่ายๆ หลังดารา พิธีกร สาว “หนิง ปณิตา” ได้โพสต์ภาพของ “แซน -กระติก” ที่ถ่ายคู่กันลงในอินสตาแกรม พร้อมกับบอกว่า “ ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว 😀😃😀 ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ 🖤🤍” จากนั้น “แซน” ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กันไปมา

นอกจากนี้ก็มี “จิน ธรรมวัฒนะ” สามีของ “หนิง ปณิตา” ที่เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ของ “หนิง” ด้วยว่า  “เ_ี้ยตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเ_ี้ยตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555 2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”

ล่าสุดทาง “แซน วิศาพัส” ได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวและทนายความ เตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับ “จิน” สามีของ “หนิง ปณิตา” โดยได้มีการแชร์ภาพข่าว พร้อมกับบอกว่า “แซนอโหสิกรรมให้ไม่ได้แปลว่าคุณจะไม่ต้องได้รับโทษตามกฏหมาย.. ใช้คำพูดแบบนี้แรงเกินไปแซนเคยทำอะไรให้หรอคะ? เรื่องที่เกิดขึ้นคุณทราบข้อเท็จจริงหรือเปล่าถึงกล้าต่อว่ากันขนาดนี้..สิ่งที่คุณและภรรยาคุณได้กระทำต่อแซนโดยการโพสรูปเพื่อให้คนอื่นมาต่อว่าด้วยคำที่รุนแรงแซนคิดว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรกระทำต่อเพื่อนมนุษย์ค่ะ… #ทุกคนจะต้องได้รับความยุติธรรม #justiceisforeveryone”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube