fbpx
Home
|
ข่าว

“ก้าวไกล” ปรับทีมตั้ง “โรม” เป็นโฆษกพรรค

Featured Image
“ก้าวไกล” ปรับทีมตั้ง “โรม” เป็นโฆษก “พิธา” ชม มี DNA ของอดีตพรรคอนาคตใหม่ ขณะ “เพชร-สุทธวรรณ” รองฯ นำเสนอข้อเท็จจริง ตรงไปตรงมา

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล แถลงภายหลังการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยย้ำถึงการเตรียมตัวสู่การเลือกตั้งในสมัยหน้า การปรับทัพใหม่ความโปร่งใส ในการรายงานความคืบหน้าให้สมาชิกทราบเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมือง รวมถึงการปรับข้อบังคับเรื่องการคุกคามทางเพศให้ตอบสนองต่อสิทธิมนุษยชน

 

ในปัจจุบัน ทั้งนี้ ยังมีการปรับทีมโฆษกพรรคใหม่ โดยมีมติให้ นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ ทำหน้าที่โฆษกพรรค และมีรองโฆษก 2 คน คือ เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณและนางสาวสุทธวรรณ สุบรรณ ณ อยุธยา เพื่อต้องการนำเสนอข้อเท็จจริง ตรงไปตรงมา กระชับ และตอบสนองต่อสถานการณ์ทางการเมืองได้รวดเร็วมากขึ้น

 

โดยมองว่า นายรังสิมันต์ โรม มีความเป็น DNA ของอดีตพรรคอนาคตใหม่ และพรรคก้าวไกลสูงที่ผ่านมาได้พิสูจน์ตัวเองมาตั้งแต่เป็นรองเลขาธิการฝ่ายการเมืองและมั่นใจในตัวของนายรังสิมันต์ ที่มีความพร้อมทำงานได้ทันที

 

ด้านนายรังสิมันต์ ขอบคุณที่ไว้วางใจในการมอบหมายหน้าที่โฆษกพรรค เพื่อที่จะสื่อสารแทนสมาชิกพรรค ที่มาจากหลากหลายพื้นที่ และขณะนี้ อยู่ในช่วงเวลาที่ท้าทายรัฐบาลมีความง่อนแง่นอีกทั้ง กำลังเผชิญว่าใครจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ดังนั้น พรรคก้าวไกลเป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ยึดมั่นระบอบประชาธิปไตยจึงต้องแสดงบทบาทให้เข้มแข็งและเป็นหลักให้กับสังคมไทย ดังนั้น เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายในการสื่อสารของพรรคก้าวไกล ก่อนถึงช่วงเลือกตั้งและหลังเลือกตั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube