Home
|
บันเทิงไทย

ฟาดแรง! “ตันหยง” แฟนเก่า “ขุน ชานนท์” โพสต์สมควรแล้วที่เวรกรรมตามทัน

Featured Image

ฟาดแรง! “ตันหยง” แฟนเก่า “ขุน ชานนท์” โพสต์สมควรแล้วที่เวรกรรมตามทัน

จากรณีของดาราหนุ่ม “ขุน ชานนท์” ขับรถชนหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวได้ยืนยันว่าจะรับผิดชอบและขอลดจำนวนเงินจาก 3หมื่นบาท เหลือ 2 หมื่นบาท กลางรายการดัง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เจอทัวร์ถล่มหนักไม่หยุด ลามมาถึงอดีตคนเคยรัก อย่างสาว “ตันหยง” ที่เคยคบหากัน งานนี้เจ้าตัวเลยออกโรงโพสต์ฟาดสนั้นผ่านไอจีสตอรี่ว่า…“กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ เลิกกันปีกว่าแล้วค่ะ พักโยงนะแม่ อิฉันไม่เกี่ยว”

ก่อนจะโพสต์อีกอันด้วยว่า “โพสต์ก่อนหน้านี้ คือโมโหนะคะ คือคนที่รู้จักกันจริงๆ คือไม่ควรมาถามอะ เรื่องแบบนี้ไม่ได้เกี่ยวข้อง กรุณาไม่ต้องมาถาม ไม่ต้องมารื้อฟื้น ความทรงจำที่มันร้ายๆ แค่ชื่อก็ไม่อยากได้ยิน เพราะเลิกกันนานแล้ว!!!

 

มันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเราเลย แต่ถามว่าได้ติดตามข่าวไหม เราตอบเลยว่าไม่ แต่มีหลายคนมาบอก เราเลยเข้าไปดู แล้วมีบางคนมาด่าหยง เราเลยแบบเห้ย ผญ ปลายสายคนนั้นไม่ใช่หยงนะคะ หยงเป็นคนแฟร์ และพร้อมจ่ายมาก ถ้าเกิดปัญหา

ผมมีไม่เยอะฮะ ถึงแย่ ก็พร้อมเพย์ หยงเป็นคนโคตรใจถึงฮะ คนที่มันทำไม่ดีกับเรา ก็สมควรแล้วที่เวรกรรมมันตามทัน เป็นคนปากหมาและไม่ fake อยากให้เข้าใจกันหน่อย อยู่คนละโลกละ แต่ก็ยังมาโดนมาพ่วงไปด้วย หยงไม่เกี่ยวข้องนะคะ ขอเรียนแจ้งอีกครั้ง ขอบพระคุณทุกคนมากๆเลยค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube