fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาเน้นๆ! “จอยซ์ ทีเค” แจ้งติดโควิด-19 พร้อมคุณพ่อ

Featured Image

มาเน้นๆ! “จอยซ์ ทีเค” แจ้งติดโควิด-19 พร้อมคุณพ่อ เข้ารักษาตัวตามขั้นตอนแล้ว

 

ซีซั่นนี้ไม่รอกอีกคนสำหรับคนในวงการบันเทิง ล่าสุด “จอยซ์ กรภัสสรณ์” หรือ “จอยซ์ ไทรอัมส์คิงดอม” ไอ้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว แจ้งข่าวว่าตอนนี้ทั้งตัวเธอและคุณพ่อได้รับเชื้อโควิด – 19 และได้เข้ารักษาตัวตามขั้นตอนของโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์คลิปคุณพ่อขณะเปิดเพลงให้ฟัง พร้อมบอกข่าวกับแฟนๆ ว่า

“เปิดเพลงนี้ใหป๊าฟัง เนื่องจากน้องชาย @imnutt13 มาชวนป๊าไปดู คอนเสิร์ตที่ @lidoconnect ในวันที่ 18 มิย แล้วบอกป๊าว่า นัทจะร้องเพลงนะ ป๊ามาฟังนะ นัทจะเก็บบัตรให้

วันนั้นที่เราคุยกันคือวันที่ 24 เมษา ตกเย็นเราถูบ้านแล้วถามเขาว่า ป๊าเคยฟังเพลงของ @imnutt13 รึยังถ้ายัง ฟังนะ ป๊าได้ยินมั้ยย พออัดเสร็จก็จะส่งให้น้องดูว่าป๊าได้ฟังละนะ ถ้าไปดูมึงร้อง ป๊าร้องตามได้แน่ …

มาวันนี้โอโห เปิดคลิปดู ต้องร้องแล้ววววร้องเพลงหรออ? ป๊าวววว ร้องไห้นี่แหละ
พอมาถึง วันที่ 26 พาป๊าแอดมิดเพื่อจะฉายแสงปอดรักษาโรคมะเร็ง ผล Swob โควิดดั๊นนนพบว่าติดเชื้ออออ งงเลยคับเพราะคนรอบตัวไม่มีใครติด เลยงดการรักษาอื่นๆ ย้ายหวอด และไปรักษา โควิดก่อนนตอนนี้บอกตัวเองว่า โชคดีที่ป๊าอยู่รพพอดี ใก้ลหมอมาก และ 2 วันถัดมา ข้าพเจ้า ไข้ขึ้น ไปตรวจ RT PCR ผลปัจจุบัน คือ พบเชื้อ

ขอบคุณที่ อาม่า ไม่ติด ไม่งั้นไม่รู้ว่าจะต้องรู้สึกกับเรื่องอะไรก่อนเลย สุดท้ายเพลงนี้มันดันมีความหมายต่อใจมากกว่าเดิม ตอนนี้เราต่างคนต่างกักตัวรักษาโควิดทั้งคู่ สิ่งที่ขอคือ หลังจาก 10 วันนี้ เราจะได้พบกัน

LOVE U DAD #J36565 #เธอเก่งที่สุดในโลกเลย #imnutt13 #บ้านเรา #timelinejoycedad”

 

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการและเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เธอ พร้อมอวยพรขอให้หายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube