fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อึ้งเลย! “ขุน ชานนท์” เคลียร์คู่กรณีขอจ่าย 2 หมื่นจบเรื่อง “กรรชัย” ให้อีกหมื่น

Featured Image

อึ้งเลย! “ขุน ชานนท์” เคลียร์คู่กรณีขอจ่าย 2 หมื่นจบเรื่อง “กรรชัย” ให้อีกหมื่น

จากกรณีที่เพจ หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์ข้อความถึงดาราชายคนหนึ่งที่ขับรถชนเด็กวัยรุ่น จนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ภายหลังขอต่อจ่ายเพียงแค่หมื่นเดียว และยังยินดีให้แจ้งความ อ้างจะให้ผู้ใหญ่มาคุย หลังจากนั้น คุณแม่คู่กรณีได้ติดต่อไปหาผู้จัดการของดาราชาย ผู้จัดการตอบว่าดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก และบอกจะติดต่อกลับมาอีกที

ล่าสุดในรายการโหนกระแส ที่มี “หนุ่ม กรรชัย” เป็นผู้ดำเนินรายได้ ได้เชิญ คุณแม่ และน้องวัยรุ่นผู้บาดเจ็บมาออกรายการเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมต่อสายตรงถึง “ขุน ชานนท์”

โดย “ขุน ชานนท์” ได้เผยว่า ” เพิ่งทราบเรื่องว่ามีคนตามตัวอยู่ เพราะตอนนี้ถ่ายรายการอยู่แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี 3 วัน ไม่ค่อยมีสัญญาณ ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจำได้ วันนั้นตนจะไปเอารถอีกคันที่ขึ้นเขาที่ลำสาลี ซึ่งถนนเป็นทางเบี่ยง ทางแยก ตนเลี้ยวซ้าย เพื่อเข้าทางหลัก แล้วน้องมาชนประตูรถจนล้มลง ตนก็รีบลงไปช่วยยกมอเตอร์ไซค์ขึ้นมา และให้แฟนตนคุยกับอีกฝ่าย แล้วก็รอแฟนอีกฝ่ายมารับ แล้วก็ขับรถตามไปส่งที่คอนโด ซึ่งในวันนั้นยังไม่มีการตกลงค่าเสียหาย ให้เบอร์ติดต่อแฟนตนไป แล้วก็ให้ถ่ายบัตรประชาชนไป หากตนผิดจริงก็พร้อมจะรับผิดชอบ  ตรงที่เกิดเหตุเป็นจุดบอดที่มองไม่เห็น ตนเองเพิ่งได้เห็นคลิป หากตนผิดจริงก็ยินดีรับผิดชอบ  และรับปากผ่านรายการว่าจะไปพูดคุยกับคู่กรณีในภายหลัง พร้อมขอโทษคุณแม่ที่ทำให้ไม่สบายใจ และขอโทษผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ เพราะตนมองไม่เห็นจริงๆ ”

ด้านของคุณแม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เผยว่า “ไม่ได้ติดใจอะไร เนื่องจาก “ขุน ชานนท์” ไม่ได้หนี และยังให้การช่วยเหลือ แต่อยากให้เพื่อนผู้หญิงพูดจาดีๆหน่อย ทางฝั่งของตนเรียกร้องเงินไป 2 หมื่นในตอนแรก แต่อีกฝ่ายบอกว่าให้ได้แค่หมื่นเดียว อีกทั้งยังอนุญาตให้ไปแจ้งความ เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่สามารถติดต่อ ขุน ชานนท์ ได้เลย ก็อยากจะไกล่เกลี่ย และเคลียร์กัน เพราะไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่เป็นการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่อยากให้รับปากผ่าน หนุ่ม กรรชัย ว่าจะเป็นพยานว่าอีกฝ่ายจะมาพูดคุยที่ สน. ”

ส่วนในเรื่องค่าใช้จ่ายทั้งหมดประมาณ 3 หมื่นบาท “ขุน ชานนท์” ยินดีขอจ่าย 2 หมื่นบาท ส่วนอีก 1 หมื่นบาท ทาง “หนุ่ม กรรชัย” จะเป็นคนให้เอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube