fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 29 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 29 เม.ย.65_ไส้ใน-01

ตามหาดาราชนแล้วหนี

          เพจหมอแล็บแพนด้า ประกาศช่วยตามหาดาราชายปริศนาขับรถชนผู้เสียหายจนแขนผิดรูป ตอนแรกยอมชดใช้ทุกอย่างแต่กลับโดนตัดสายช่วยค่าทำขวัญแค่ 7,000 บาท และค่าซ่อมบำรุงเพียง 3,000 บาทเท่านั้น พร้อมขู่ญาติของเหยื่อแจ้งความได้เลยเดี๋ยวเรียกผู้ใหญ่มาคุย

 

หลุดอีกคลิปเสียงพระมั่วสีกา

          คลิปเสียงสนทนาเสียวระหว่างสีกาหญิงและพระที่อ้างว่าเป็น หลวงพี่กาโตะ แม้ฝ่ายหญิงสารภาพว่ากุเรื่องทั้งหมด แต่โลกโซเชียลยังโผล่ออกมาฟังอีกเป็นคลิปที่ 3 โดยในคลิปฝ่ายระบุว่าขอลดสถานะกับผู้หญิงให้มาหาตอนกลางคืนไม่ได้แล้วเพราะกลัวลำบาก ขอหลบหนีจากโซเชียลไม่ใช้ไลน์นี้ รวมถึงหลุดชื่อ พระกาโตะ ออกมาจากคลิปเสียงด้วย

 

ครูฝึกพิเรนท์สั่งทหารกินอสุจิ

          กองทัพเรือ ตั้งกรรมการสอบเอาผิดครูฝึกในค่ายทหารสัตหีบ หลังสังคมออนไลน์แชร์ภาพครูฝึกบังคับให้ทหารกองประจำการผลัดใหม่รับประทานน้ำอสุจิของตน ขณะนี้ได้ประกาศสั่งย้ายครูฝึกแล้วหากตรวจพบว่ากระทำความผิดจริงจะต้องถูกลงทัณฑ์ทางวินัยตามความผิดสูงสุด

 

มือขโมยซาชิมิ 30 จาน

          เพจเฟซบุ๊กร้านบุฟเฟต์แห่งหนึ่งโพสต์เตือนภัยโดนลูกค้าลักลอบนำอาหารกลับบ้าน เมื่อลูกค้าสั่งแซลมอนซาซิมิเยอะกว่า 30 ที่แบบผิดสังเกต หลังเปิดกล้องวงจรปิดพบภาพลูกค้านำป้ายมาบังรอพนักงานไม่เห็นจึงหยิบแซลมอนใส่กระเป๋าที่เตรียมมา รวมน้ำหนัก 200 กรัม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube