fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“สิงโต นำโชค” ติดโควิด หลังเจ็บคอไอ ตรวจATK 3 รอบขึ้น 2 ขีด

Featured Image

ยังคงลุกลามอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมื่อศิลปิน ดารา ยังคงแจ้งติดเชื้อโควิดกันรายวัน

ล่าสุดศิลปินอารมณ์ดีอย่าง “สิงโต นำโชค” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด หลังมีอาการเจ็บคอและไอ จึงได้ทำการตรวจ ATK 3 รอบ ผลปรากฏขึ้น 2 ขีดทั้ง 3 รอบ

“ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ Covid – 19…เนื่องด้วยเมื่อ วันที่ 26 เมษายน 2565 คุณสิงโต นำโชค มีอาการเจ็บคอจึงได้ทำการตรวจ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อและพบว่ามีผลเป็นบวก จึงได้สอบถามปรึกษาแพทย์แพทย์ได้แนะนำและจัดหายาให้ ณ เวลานี้ได้เข้ารักษาตัวพร้อมกักตัวตามมาตรการการรักษา รวมถึงงดกิจกรรมทุกอย่างหลังจากนี้ และเพื่อความมั่นใจและปลอดภัยทางทีมงานได้แจ้งให้กับทางผู้ใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับ คุณสิงโต นำโชค รวมถึงพนักงานและทีมงานได้ไปตรวจหาเชื้อ ตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว

ทั้งนี้ทาง คุณสิงโต นำโชค และ ทีมงาน ต้องขออภัยสำหรับงานโชว์ต่าง ๆ หลังจากนี้ รวมถึงแฟนเพลงที่รอติดตามงานต่าง ๆ เป็นอย่างสูง”

ซึ่งเจ้าตัวยังได้เขียนแคปชั่นเพิ่มเติมไว้ว่า “เพื่อนๆครับวันนี้ผมตรวจเอทีเคเมื่อกี้เพราะ มีอาการไอเจ็บคอ ตรวจ 3 รอบครับ ขึ้น 2 ขีด 3 รอบเลยครับ ต้องขออภัยเพื่อนๆที่ใกล้ชิดมาณที่นี้ด้วยนะครับ ผมขอ อนุญาตไปกักตัวตามมาตรการก่อนนะครับเพื่อนๆ”

ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube