fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 26 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 26 เม.ย.65_ไส้ใน

สรุปคดีแตงโมเป็นเพราะประมาท

          ทนายเดชาของแม่แตงโม โพสต์เฟซบุ๊กระบุการตกน้ำจนเสียชีวิตของแตงโมเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ส่วนฆาตกรรมเป็นเรื่องโกหกหลอกลวงประชาชนเท่านั้น หลังจากนี้ตำรวจจะส่งสำนวนไปที่อัยการจังหวัดนนทบุรี เพื่อพิจารณาออกคำสั่งฟ้องคดีต่อไป

 

รวบข้อหาแก๊งสปีดโบ๊ต

          ตำรวจแถลงสรุปสำนวนคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตโดยแจ้งความดำเนินคดีแก่ผู้ต้องหา 5 คน ได้แก่ ไฮโซปอข้อหาประมาทและให้การเท็จ โรเบิร์ตแจ้งข้อหาประมาท จ๊อบ แจ้งข้อหาพยายามทำลายพยานหลักฐาน แซนแจ้งข้อหาประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนกระติก อดีตผู้จัดการแตงโม แจ้งข้อหาแจ้งความและให้การเท็จ

 

ปรับรูปปั้นยักษ์นั่งหลับถือเรือดำน้ำ

          จากกรณีวัดม่วง จ.นครราชสีมา สร้างรูปปั้นยักษ์นั่งหลับข้างประตูโบสถ์ ตัวขวาสวมหน้ากากอนามัยถือเรือดำน้ำ ตัวซ้ายสวมนาฬิกา 2 เรือนติดป้ายว่า ‘ยืมเพื่อน’ ไว้เป็นกุศโลบายให้กับคนที่เดินทางมาทำบุญที่วัดจนเป็นข่าว ในวันนี้ได้มีการปรับรูปปั้นเรียบร้อยโดยปรับเรือดำน้ำให้เป็นกระบองและเปลี่ยนนาฬิกายืมเพื่อนเป็นกำไลเพื่อความสบายใจแก่ทุกฝ่ายเรียบร้อยแล้ว

 

อีลอน มัสก์ ซื้อทวิตเตอร์

          มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยที่สุดในโลก อีลอน มัสก์ เข้าซื้อทวิตเตอร์ทั้งบริษัทด้วยราคา 1.5 ล้านล้านบาท นับเป็นดีลที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 20 ปี โดยตั้งใจที่จะให้เป็นแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และเป็นพื้นที่สาธารณะดิจิทัลที่สามารถอภิปรายถึงประเด็นต่างๆ อย่างเสรี

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube