fbpx
Home
|
ข่าว

“ศศิกานต์” หาเสียง ตลาด 61ย้ำอยากเห็นกทม.ดีขึ้น

Featured Image

 

“ศศิกานต์”เบอร์ 16 หาเสียง ตลาด 61 เขตทุ่งครุ ยืนยันอยากเห็นกรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ดีขึ้นผลักดัน 3 นโยบายครอบคลุมทุกกลุ่ม

 

น.ส.ศศิกานต์ วัฒนะจันทร์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.เบอร์ 16 กลุ่มใส่ใจ ลงพื้นที่ตลาด 61 เขตทุ่งครุ เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ที่มาจับจ่ายใช้สอยในวันหยุดสุดสัปดาห์และพ่อค้าแม่ในตลาดอย่างเป็นกันเอง

 

 

ซึ่งจากการลงพื้นที่ย่านทุ่งครุ ประชาชนให้การตอบรับอย่างดี หลายคนเรียกร้องให้มีการแก้ปัญหาน้ำท่วม เพราะเป็นต้นของแม่น้ำเจ้าพระยา หลายคนก็บ่นน้ำท่วมขัง และปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดเป็นวงกว้าง จนทำให้สังคมเกิดความไม่ปลอดภัย นอกจากนี้ในพื้นที่ทุ่งครุ ยังมีกลุ่มผู้สูงอายุอยู่จำนวนมากที่จะต้องได้รับการดูแล ใส่ใจ

 

 

ทั้งนี้ ตนอยากเห็นกรุงเทพฯ เป็นเมืองที่ดีขึ้น เป็นเมืองที่มั่นคงต่อทั้งร่างกาย จิตใจ ทรัพย์สิน คุณภาพชีวิต และการศึกษา จึงขอผลักดัน 3 นโยบาย ที่ครอบคลุมกับคนทุกกลุ่มไม่ว่าคุณจะเป็นเด็ก ผู้หญิง LGBTQ+ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ หรือใครก็ตาม ทุกคนต้องได้รับ ความปลอดภัย รอบด้านอย่างเท่าเทียมกัน และขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสร้างกรุงเทพฯ ให้เป็นบ้านที่สมบูรณ์และพร้อมอยู่อาศัย

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้จะตนจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ แต่ด้วยประสบการณ์ทำงานทั้งในด้านสื่อ บริหารองค์กร และงาน CSR ต่าง ๆ ทำให้จิ๊บมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม และพร้อมที่จะเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่เพื่อผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองก้าวหน้าด้านความปลอดภัยในอนาคต

 

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการลงพื้นที่หาเสียง ได้มีการพบกับทีมงานเสียงของ นายศุภชัย ตันติคมน์ ผู้สมัครผู้ว่า กทม.เบอร์ 10 โดยได้มีการให้กำลังใจซึ่งกันและกัน บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube