fbpx
Home
|
ข่าว

“อุตตม” เปิดเหตุผลทำให้สอท.นำประเทศ.พ้นวิกฤต

Featured Image
“อุตตม” โพสต์ FB เปิดเหตุผลทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยนำประเทศพ้นวิกฤต พร้อมจับมือทุกภาคส่วนพาชาติพ้นวิกฤต-ความขัดแย้งเชิงสังคม – การเมือง

 

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ตนขอขอบคุณทุกท่านสำหรับเสียงตอบรับพรรคสร้างอนาคตไทย ภายหลังจากที่พรรคฯ ได้จัดการประชุมสามัญครั้งที่ 1 ไปเมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา และขอขอบคุณท่านสมาชิกพรรคฯอีกครั้ง ที่ไว้วางใจให้ตนรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคฯ ตนพร้อมจะร่วมเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศชาติไปกับทุกท่าน

 

ตามที่ได้เรียนไว้ในที่ประชุมพรรคฯ ว่า ถือเป็นวันประวัติศาสตร์สำคัญของพรรคสร้างอนาคตไทยอีกวันหนึ่ง ที่ได้เริ่มต้นก้าวสำคัญในการทำงานเพื่อประเทศ ด้วยจุดยืน และอุดมการณ์ที่แน่วแน่ ที่จะจับมือกับทุกภาคส่วนร่วมกันนำพาประเทศก้าวออกจากวิกฤตเศรษฐกิจ และหลุดจากความขัดแย้งในเชิงสังคมและการเมือง ซึ่งเป็นรากเหง้าของปัญหาที่ทำให้อนาคตประเทศไทยเต็มไปด้วยความสุ่มเสี่ยง

 

นายอุตตม กล่าวต่อว่า มีคำถามว่าพรรคสร้างอนาคตไทยจะสามารถทำตามสิ่งที่คิดได้หรือไม่ ตนขอเรียนว่า ปัญหาประเทศสะสมมาเป็นเวลายาวนาน และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะแก้ไขให้หมดไปโดยเร็ว แต่เราจะปล่อยให้ปัญหาเหล่านั้นคงอยู่และลุกลามต่อไปอย่างนั้นหรือเราต้องลงมือทำเสียตั้งแต่เดี๋ยวนี้ เพื่อส่งต่อความมั่นคง ยั่งยืน ให้กับลูกหลานในอนาคต

 

ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทย มั่นใจในความพร้อมของบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ และมีอุดมการณ์ตั้งใจทุ่มเททำงานเพื่อประเทศชาติเพื่อประชาชน พรรคเชื่อมั่นในกระบวนการสร้างความมีส่วนร่วมกับทุกภาคส่วน ในการรวบรวมความคิดเห็นและข้อมูลมาตกผลึกเป็นชุดความคิดใหม่ ที่จะนำเสนอเป็นนโยบายในการขับเคลื่อนประเทศอย่างเป็นรูปธรรมและทำได้จริง ตามนโยบาย 5สร้าง ซึ่งท่านคงได้รับทราบในเบื้องต้นผ่านสื่อมวลชนไปแล้ว พรรคพร้อมเปิดกว้างที่จะร่วมมือกับทุกฝ่ายที่ทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติ แต่จะปฏิเสธในทุกกรณีที่เห็นว่าเป็นการทำร้ายทำลายหรือซ้ำเติมปัญหาประเทศ

 

ทั้งนี้นายอุตตม ระบุว่า พรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมรับฟังเสียงประชาชนทุกกลุ่มคน ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตประเทศที่ดีกว่าในวันนี้ ประเทศไทยมีโอกาสในการพัฒนาอีกมากมาย เพราะเรามีทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์ เป็นประเทศที่มีที่ตั้งโดดเด่นเป็นจุดยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ หากพวกเราคนไทยรวมพลังจับมือกันก้าวข้ามสิ่งที่เป็นปัญหาอุปสรรคในวันนี้ เชื่อว่าเราจะพบกับอนาคตประเทศที่สดใสอย่างแน่นอน มาร่วมกันสร้างอนาคตประเทศให้ลูกหลานไทยด้วยกัน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube