fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 20 เม.ย.65_ไส้ใน-01

ไฮโซสาวเหยื่อรายที่15

          ความคืบหน้าคดี ปริญญ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคกระทำอนาจารและข่มขืนโดยก่อนหน้ามีเหยื่อร้องเรียนแล้ว 14 ราย ทนายษิทราได้เผยเพิ่มเติมมีผู้เสียหายเข้าร้องเรียนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเป็น โฮโซสาวตระกูลดัง เข้าให้การสอบสวนที่ สน.ลุมพินี ถูกอดีตนักการเมืองรายนี้ ลวนลามและจูบ เมื่อปี 2551ในคอนโดเช่นเดียวกับผู้เสียหายรายอื่นแต่โชคดีสามารถหลบหนีออกมาได้

 

เช็คสภาพจิตมือคัตเตอร์

          ตำรวจเตรียมส่งผู้ก่อเหตุใช้คัตเตอร์ทำร้ายผู้บาดเจ็บ 2 ราย กลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ตรวจสอบสภาพอาการทางจิตเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินคดี ก่อนนำตัวเข้าฝากขังหลังผู้ต้องหายังคงพูดให้การไม่รู้เรื่อง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บยังให้ปากคำไม่ได้แต่พ้นขีดอันตรายแล้ว

 

จอห์นนี่ เดปป์ ไม่เคยทำร้ายผู้หญิง

          การไต่สวนคดีนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง จอห์นนี่ เดปป์ ฟ้องร้องเอาผิด แอมเบอร์ เฮิร์ด อดีตภรรยายังคงดำเนินต่อเนื่อง โดยชี้แจงว่าตนไม่เคยทำร้ายร่างกายภรรยาหรือผู้หญิงคนไหนตามที่ถูกกล่าวหาจนเป็นเหตุให้เสียชื่อเสียงถูกถอดชื่อออกกองถ่ายหลายเรื่อง รวมถึงพยานต่างก็ให้เสียงไปในทางเดียวกันว่าอดีตภรรยาเป็นคนนิสัยหัวรุนแรง ก้าวร้าวและเดาใจไม่ได้

 

เลขโควิดลดเพราะตรวจน้อย

          กรมควบคุมโรคเปิดยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์และหลังสงกรานต์มีอัตราที่น้อยลงเช่นเดียวกับยอดผลตรวจ ATK จากเมื่อก่อนเคยตรวจวันละเกือบแสนราย เหลือวันละ 8 หมื่นราย ชี้เพิ่มเติมการติดเชื้อช่วงสงกรานต์เพิ่มขึ้นหรือไม่ ต้องรออย่างน้อย 1 สัปดาห์ที่คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตปกติ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube