fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 12 เม.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 12 เม.ย.65_ไส้ใน

สงกรานต์ทำมิตรภาพแน่น

          ตำรวจทางหลวงชี้จราจรบริเวณเส้นทางโคราช ถนนมิตรภาพจะเริ่มติดขัดตั้งแต่เที่ยงเป็นต้นไป เนื่องจากประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาวันที่ 11 เมษายน และมีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นในตั้งแต่วันนี้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ และเตรียมมากขึ้นในวันที่ 15 นี้เนื่องจากรถเริ่มทยอยกลับกัน

 

ไหว้เฉยๆ ไม่ได้หาเสียง

          โฆษกพรรคพลังประชารัฐชี้แจงป้ายอวยพรเทศกาลสงกรานต์ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณว่าเป็นเพียงการแสดงความห่วงใยต่อพี่น้องประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์เฉยๆ ไม่มีเจตนาโฆษณาหาเสียงแต่อย่างใดตามคำกล่าวหาของ สส.รังสิมันต์ โรม ที่ชี้รัฐบาลนี้เก่งอย่างเดียวคือทำป้ายประชาสัมพันธ์

 

ช่วยคนไทยถูกบังคับเป็นคอลเซ็นเตอร์

          ตำรวจไทยประสานตำรวจกัมพูชาบุกช่วยแรงงานชาวไทย 31 ราย ถูกหลอกมาทำงานในกัมพูชาบังคับให้มาเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงประชาชนหลายร้อยล้านบาทต่อเดือน หากไม่ยินยอมก็จะถูกทำร้าย กักขัง ย้ายไปขายต่อที่อื่น เจ้าหน้าที่เชื่อยังมีคนไทยรอการช่วยเหลืออีกกว่า 1,500 คน

 

จับโป๊ะป้าข้างบ้านขโมยน้ำ

          แฟนเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 โพสต์คลิปเหตุการณ์เพื่อนบ้านรายหนึ่งพยายามขั้นสุดล้วงมือออกมาจากกำแพงเพื่อต่อสายยางจากก๊อกข้างบ้าน แต่ไม่สำเร็จจนต้องล้มเลิกไป มีชาวเน็ตแสดงความเห็นหลากหลายจนเป็นไวรัลฮิตชี้ป้าข้างบ้านไม่น่ารักให้เจ้าของบ้านแจ้งความได้เลย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube