fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แมท ภีรนีย์” เปิดใจสาเหตุ “สงกรานต์” นอน ICU คอยอยู่ดูแล

Featured Image

ทำเอาหลายคนตกอกตกใจไม่น้อย เมื่อจู่ๆ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ได้ภาพตัวเองขณะนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งมีใบหน้าที่ปูดบวม มีการเจาะคอ และบอกว่าก่อนหน้านี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ ICU ถึง 7 วัน  นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้มีการโพสต์ภาพอัปเดตอาการตัวเอง และภาพถ่ายคู่กับคุณแม่ที่เดินทางมากเยี่ยม

ล่าสุด “แมท ภีรนีย์” แฟนสาว ได้เปิดใจกับครอบครัวบันเทิงออนไลน์ว่า  สงกรานต์ประสบอุบัติเหตุขณะขี่จักรยานเสือหมอบกับเพื่อนๆในวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาที่โบนันซ่า ซึ่งเกิดขึ้นตอนกำลังก้มหมอบเพื่อทำความเร็ว แต่ไม่เห็นว่ามีรถยนต์จอดอยู่ข้างทาง จึงทำให้ขับพุ่งชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ดูภายนอกเหมือนว่าจะไม่เป็นอะไรมาก มีแก้มแตก คางแตก แต่ดูไปดูมาเหมือนว่าจะค่อนข้างหนัก จึงตัดสินใจย้ายเข้ามารักษาตัวที่กรุงเทพ  ได้ทำการเอ็กซเรย์อย่างละเอียด พบว่ากระดูกซี่โครงชิ้นที่ 1 หักและทิ่มปอดจนปอดทะลุรั่ว จนต้องเจาะปอดเพื่อใส่ท่อระบายเลือด ระบายอากาศของเสียออก และพบว่ากล่องเสียงยุบ จึงต้องผ่ากล่องเสียงเพื่อเอาไทเทเนียมดามกล่องเสียง ซึ่งก่อนหน้านี้พูดไม่ได้แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้ว คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2-3 วันถึงจะออกจากโรงพยาบาลได้

โดย “แมท” ยังบอกอีกว่าอาการโดยรวมถือว่าดีขึ้นหลังจากที่ต้องเข้ารักษาตัวที่ ICU ถึง 7 วัน ซึ่งตนก็อยู่ดุแลอย่างใกล้ชิด ทางแพทย์ก็ชมว่า สงกรานต์ ร่างกายแข็งแรงมากเลยฟื้นตัวได้เร็ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube