fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ปัดตอบปมคลิปเสียง “แรมโบ้” โยนถาม “อนุชา”

Featured Image
นายกฯ ปัดตอบปมคลิปเสียง”แรมโบ้” บอกยึดขั้นตอน โยนสื่อไปถาม “อนุชา” ขอให้มั่นใจว่าไม่มีการทุจริต

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้าที่มีการเผยแพร่คลิปเสียงคล้าย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ผู้ช่วยรัฐมตรีประจำนายกรัฐมนตรี เกี่ยวกับการจับกุมสลากกินแบ่งรัฐบาลมีความคืบหน้าอย่างไร ว่า ไม่มีอะไรเพิ่มเติม ก็ว่าไปตามขั้นตอน ถ้ามีปัญหาก็ต้องมาดูว่าปัญหามันคืออะไร อย่าลืมว่าคณะทำงานชุดนี้ทำงานกันหลายคนอย่างไรก็ตาม หากมีอะไรก็ให้ไปถาม นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

 

ด้านนายอนุชา ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลใหม่ อะไรเพิ่มเติมจากการที่ให้สัมภาษณ์เมื่อเช้านี้ ปกติเรื่องนี้จะไม่มีการทำรายงานในสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่ต้องว่ากันไปตามเนื้อผ้าขบวนการ ช่องทาง ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่มีช่องทาง ที่จะทำอย่างนั้นได้เลย และขอให้มั่นใจว่าไม่มีการทุจริต มีความโปร่งใส และไม่มีการเอาผลประโยชน์ จากกองสลากอย่างแน่นอนตราบใดที่ตนยังนั่งเป็นประธานอยู่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถดำเนินการได้

 

 

เมื่อถามย้ำว่า มั่นใจในตัวนายเสกสกลได้อยู่หรือไม่นั้น นายอนุชา ระบุว่า ให้มั่นใจในคณะทำงานทุกคน เพราะไม่ใช่ นายเสกสกล คนเดียวที่ทำงาน ดังนั้นขอให้มั่นใจในระบบ
ว่าไม่มีช่องให้ทุจริต หรือหาผลประโยชน์ได้เลย โดยนายกรัฐมนตรีได้ให้นโยบายไว้แล้ว ว่าต้องดำเนินการอย่างโปร่งใส ว่าต้องทำให้ราคาสลากกินแบ่งรัฐบาลอยู่ที่ 80 บาทต้องเกิด
เพื่อเลิกการเอารัดเอาเปรียบประชาชน และนายกรัฐมนตรีก็ไม่มีการกำชับอะไรเพิ่มเติม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube