fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฉลองครบรอบปีพอดี! “คุณชายอดัม” แจ้งติดโควิดรอบ 2 เผยระวังแล้วก็ไม่ใรอด

Featured Image

ฉลองครบรอบปีพอดี! “คุณชายอดัม” แจ้งติดโควิดรอบ 2 เผยระวังแล้วก็ไม่ใรอด

 

สถานการณ์การระบาดโควิด-19 ในประเทศไทยยังมีผู้ติดเชื้อพุ่งสูงขึ้นทุกวัน รวมถึงคนในบันเทิงที่ออกมาประกาศติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ได้โพสต์แจ้งข่าวผ่านเฟสบุ๊ค ส่วนตัวได้ติดเชื้อโควิดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

โดย “คุณชายอดัม” ได้เผยภาพเครื่องตรวจ “ATK” ขึ้น 2 ขีด พร้อมเขียนข้อความว่า “รอบที่สอง ฉลองครบรอบปีที่ติดเชื้อพอดี ถึงเราจะระวัง แต่ถ้าคนอื่นติดมายังไงก็มาถึงเราง่ายๆครับ วัคซีนสาม ติดเชื้อ2 วันนี้ก็ยังประชุมงานทั้งวันอยู่ดี ชีวิตเหมือนไม่ได้ป่วย แค่อยู่ในห้อง แต่งานและสิ่งที่ทำก็ยังเหมือนเดิมหมดเลย เพิ่มเติมคือไข้ 38 กับเมื่อยตัว

ลาป่วยได้ไหมนี่ ? เมื่อวานเพิ่งเขียนเรื่องนี้ไปเอง ปรากฎว่าวันนี้ต้องทำเอกสารเงินเดือน ไม่งั้นทีมก็ไม่ได้เงินเดือนกัน ถ้าผมลาป่วยก็แย่เลย ฮาๆๆๆๆๆๆ ก็ลุยกันไปครับ จะมากจะน้อยก็ต้องจัดการตลอดครับ

ใครอยู่ใกล้ๆผมรบกวนเช็ค ATK ซักสี่ห้าวันนะครับ เชื้อเพิ่งมาออกเมื่อคืนแปลว่าน่าจะโดนจากที่ไหนซักแห่ง ไม่จากหาดใหญ่ก็จากที่เจอคนเยอะๆก่อนหน้าครับ เพราะทำงานใกล้คนหมู่มากตลอดเลยครับ ยังดีที่งาน Event ทั้งหมดจบแล้วเลยสามารถกลับมาทำงานในบ้านตัวเองเป็น HI ได้ครับ

ถ้าหายทันสงกรานต์ก็จะได้ออกไปเที่ยวซักหน่อยครับ ถ้าไม่ทันก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปครับ ครึ่งปีแรกไม่ต้องพักเบรคอะไรกันเลย ฮาๆๆๆๆๆ กราบขออภัยที่อาจจะรบกวนคนอื่นด้วยนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube