fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนิง ปณิตา” คายความลับมูยังไงขาเตียงไม่หัก รับทรัพย์จุกๆ

Featured Image

สวยแซ่บคูณสองกันไปเลย สำหรับสองสาวเพื่อนซี้‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ และ ‘หนิง ปณิตา’ ที่ควงกันมาเปิดใจถึงเบื้องหลังความสำเร็จในฐานะนักธุรกิจที่สวย รวย ปัง ในรายการสามแซ่บพร้อมอัพเดทสเตตัสหัวใจที่กำลังลัคกี้อินเลิฟไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ‘หนิง ปณิตา’ ที่ได้เผยเคล็ดลับไม่ให้ขาเตียงสั่นคลอน ด้วยการมูเตลูเสริมขาเตียง 12 ขา เรียกว่าขย่มยังไงก็ไม่มีทางหัก ส่วนเรื่องงานก็มูหนัก ด้วยการลูบเป้าช่างแต่งหน้าคนดัง จนได้งานพรีเซ็นเตอร์ SEWA และมีพรีเซ็นเตอร์ตามมาอีกทั้งหมด 6 ตัว แถมล่าสุด ‘หนิง’ ยังแท็คทีมกับ ‘วุ้นเส้น’ เตรียมผุดโปรเจคสุดเซอร์ไพรส์ที่ซุ่มทำกันมา 1 ปีครึ่งแล้ว และกำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ แม้จะบอกไม่ได้ แต่ทั้งคู่รับรองว่าปังแน่นอน

 หนิง เล่นของใช่มั้ยกับจิน เห็นว่าเสริมพิธี ขาเตียงจะไม่หัก มีคนไปแอบถ่ายใต้เตียงมา มีการเสริมบารมี เสริมขาเตียง 12 ขา ?

หนิง : “มันเป็นช่วงเวลาสมัยก่อน ที่เรายังสติสตังยังไม่ดีเท่าทุกวันนี้ ช่วงเพี้ยนๆ หนักๆ ก็มีผู้ใหญ่มาทัก ถ้าจำไม่ผิดคนทักคืออาจารย์ช้าง (ทศพร) รึเปล่า ทำงานด้วยกันแกทักตลอด ถ้าจำไม่ผิดแกบอกว่า เตียงห้ามโหว่ ห้ามมีใต้เตียง ต้องมีแผ่นปิดลงไปไม่ให้ใครเห็นใต้เตียงเรา แต่ถ้าไม่ปิดก็ต้องให้หาผ้าคลุมสวยๆ คลุมปิด แต่ถ้าคลุมปิดมันก็เชยอ่ะ”

 

ทำไมไม่เปลี่ยนเตียงให้ติดพื้นไปเลยอ่ะ ?

หนิง : “ซื้อไปแล้วอ่ะ กว่าจะซื้อได้ต้องรอ Sale นะ”

 

คือคุณต้องเสริมเติมขาอย่างนี้ ?

หนิง : “เสริมขอให้ครบ 12 ไง ก็เหมือน 12 ปีที่ฉันแน่นหนาเลย ทั้งหมด 12 ค่ะ นั่นแหละ เป็นเคล็ดไป ขย่มยังไงก็ไม่มีทางพังเลยพี่ ไม่หักแน่นอน จะมุมไหนก็ไม่หักพี่ ตีลังกาท่าไหนก็ไม่หัก”

 

นอกเหนือจากมูที่บ้านแล้ว คุณยังมูเรื่องของงานด้วย ใช่มั้ย ?

หนิง : “ใช่”

 มูเรื่องของเรื่องงาน รับพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ นานา มูอะไร มูอีท่าไหนได้รับงาน ?

หนิง: “จับน้องชายน้องฉัตร ใช่ หนิงอ่ะเป็นคนทะลึ่ง ถ้าสมมุติคนไหนที่หนิงสนิท หนิงก็จะชอบเล่นอ่ะ ก็คือเล่นๆ แหละ คืออยู่กับน้องฉัตรใช่มั้ย แล้วน้องฉัตรมาแต่งหน้า แล้วเวลาใส่กางเกง เป้าฉัตรก็ตุงๆ แล้วเวลาบางทีแต่งหน้า แล้วมันยืนแต่ง เรานั่งแต่ง แล้วเวลาเขาบอกแม่ๆ ก้มหน้าหน่อย สายตาก็โดนเป้าเขา คือบอกฉัตรเก็บหน่อยสิ ทำไมมันตุงอย่างนี้ ฉัตรก็บอกอย่ามาจับของฉัตรนะ จับของฉัตรแล้วเฮงนะ ใครๆ ก็บอกว่าเฮงนะ เขาพูดอย่างนี้ หนิงก็บอกอ้าวงั้นขอให้ได้งานโฆษณาอีกตัวนึง ถ้าได้อีกตัวนึงจะมาจับอีก จับไปจับมาได้งานมา6 ตัว จริง เจอหน้าน้องฉัตรก็บอกฉัตรขอจับหน่อย ที่มาที่ไป มันเป็นเรื่องขำๆ แต่ว่าตัวเองทำแล้วเป็นเรื่องจริงไงเพราะฉัตรเป็นคนแต่งหน้าให้หนิงตลอด แล้วถ้าเราได้งานโฆษณา เขาก็จะได้งานด้วย ก็เฮงไปพร้อมกัน”

 

แบรนด์ SEWA มีโปรดักอะไรยังไงบ้าง ?

วุ้นเส้น : “ตอนนี้ SEWA มีผลิตภัณฑ์5 ตัว แต่ว่าปีนี้เรามีโปรเจคเซอร์ไพร้ส์ รับรองว่าสุดยอดมากๆ”

หนิง :“ปีครึ่งล่ะ ใกล้เสร็จแล้ว”

วุ้นเส้น : “ตื่นเต้นมาก”

 

ยังไม่บอกตอนนี้ ยังบอกไม่ได้เหรอ ?

วุ้นเส้น : “ใช่ค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

           

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube