fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จูน นาตาชา สวยเท่ห์ลุยขับเครื่องบินร่อนกลางแม่น้ำเจ้าพระยา 

Featured Image

จูน นาตาชา สวยเท่ห์ลุยขับเครื่องบินร่อนกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันสบายๆกับดารานางเอกสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ เร็วๆนี้กำลังจะมีผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกซึ่งวันว่างจากการทำงานจูนนาตาชามักหากิจกรรมพิเศษทำอยู่ตลอดเวลาเช่นเที่ยวทะเลภูเขาเล่นกีฬาที่ชื่นชอบเช่นเต้นบัลเลต์ขี่ม้าขับเครื่องบินและมีแผนที่จะทำรายการท่องเที่ยวของตัวเองทางช่องยูทูปสำหรับวันนี้พิเศษหน่อยเพราะไลฟ์สไตล์ของเธอคืออยากหัดขับเครื่องบินจึงไม่รอช้ารีบติดต่อสถาบันการบินที่เหล่าดาราเซเลปมักใช้บริการคราวนี้เธอบินชมบรรยากาศทั้งอ่าวไทยแม่น้ำเจ้าพระยารวมถึงผังเมืองกรุงเทพจึงเก็บบรรยากาศมาให้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

วันนี้มาเรียนขับเครื่องบิน?

“มันเป็นความไฝ่ฝันของจูนอยากหัดขับเครื่องบินอยากมีเครื่องบินส่วนตัวปรกติเวลาเราบินไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดเรามักจะมองทางหน้าต่างชมวิวมองไปข้างล่างเออมันสวยมากแต่เราอาจจะชมไม่ทั่วถึง

แต่พอได้มาบินกับครูสอนขับเครื่องบินเป็นเครื่องบินขนาดเล็กทำให้เราได้เห็นมุมมองจากข้างบนลงมาข้างล่างได้อย่างชัดเจนความจริงผังเมืองกรุงเทพถึงมันจะดูแออัดไปหน่อยแต่ก็สวยงามดีนะตามสไตล์เมืองหลวงทั่วไปกรุงเทพโชคดีมากที่มีแม่น้ำเจ้าพระยามันทำให้เมืองนค้สวยมีเสน่ห์ขึ้นมาเลยหละเราชมแม่น้ำเจ้าพระยายาวหลายกี่โลเมตรไม่แปลกทำไมคอนโดริมแม่น้ำถึงมีราคาแพง”

เรียนขับเครื่องบินเป็นไงบ้าง?

“จริงๆเราคลุกคลีกับเครื่องบินเล็กมาปีกว่าๆแล้วแต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่จริงจังกับการฝึกขับเครื่องบินเล็กค่ะ

ตื่นเต้นมากซึ่งตอนแรกทางครูสอนก็จะสอนแนะนำอุปกรณ์บนเครื่องบินว่าแต่ละชนิดทำหน้าที่อะไรบ้างก็เหมือนเราหัดขับรถแหละค่ะดูเหมือนยุ่งยากนิดหน่อยแต่ความจริงก็ไม่มีอะไรมากครูสอนเขาก็จะขับด้านครูสอนส่วนเราก็ขับด้านของเราเหมือนเรียนเป็นพิธีให้รู้ว่าอุปกรณ์แต่ละอย่างทำหน้าที่อะไร”

อยากเป็นนักบินจริงๆเลยไหม?

“ก่อนหน้านี้จริงจังค่ะแต่ตอนนี้แค่อยากเรียนรู้ว่าขับเครื่องบินเป็นยังไงบ้างแต่ถ้าจะเรียนจริงๆแบบเป็นเรื่องเป็นราวมันต้องใช้เวลานานและต้องมีการสอบซึ่งเรายังไม่มีเวลาเหลือขนาดนั้นเอาเป็นว่าเรียนเพื่อรู้พอค่ะเพราะความจริงก็กลัวเครื่องบินตกเหมือนกัน”

รู้สึกเป็นอิสระ?

“เวลาที่เราอยู่บนฟ้าเหมือนเราได้มองอะไรไกลขึ้นทำให้เรามีสติและสมาธิเหมือนกันนะเปรียบเหมือนชีวิตคนเราความจริงยังมีอะไรอีกไกลที่เรายังไปไม่ถึงยังไม่รู้ยังไม่เห็นเหมือนสอนให้เรารู้ว่าโลกของเราไม่ใช่มีแค่คนรอบข้างตัวเราหรือมีแค่ห้องนอนหรือร้านอาหารประจำ  แต่ยังมีอะไรให้เราทค้นหาเรียนรู้และมีความสุขกับมันได้อีกเยอะ”

เข้ากระแสเลยนะบินชมแม่น้ำเจ้าพระยา?

“ กลัวจะดราม่าแม่น้ำเจ้าพระยาจะว่าสวยก็สวยนะแต่ก็ดูลึกลับหน้ากลัวเหมือนกันยิ่งมีข่าวแตงโมมันทำให้หลายคนอาจจะกลัวการขึ้นเรือเลยก็ได้”

ชอบล่องเรือไหม?

“ชอบนะคะแต่ตอนนี้ขอพักก่อนกลัวทางน้ำไปเลยปรกติก็จะมีไปนั่งเรือยอร์ชบ้างล่องเรือทานข้าวกับครอบครัวบ้างไปกับเพื่อนๆหรือไปถ่ายหนังชอบถ่ายรูปแต่แอบเมาคลื่นอยู่เหมือนกันค่ะ”

อัพเดตผลงานบ้าง?

“ตอนนี้รอภาพยนตร์“ใครฆ่า” เข้าฉายแสดงคู่กับอินดี้อินทัชและยิปซีและดาราอีกหลายคนและเร็วๆนี้กำลังมีผลงานเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรกซึ่งเพลงเนี่ยตอนนี้กำลังรอเข้าห้องอัดตอนนี้ก็ฝึกซ้อมร้องเพลงที่แกรมมี่ตลอดพอเพลงเสร็จเราก็จะเอาเพลงไปให้ครูที่แกรมมี่ช่วยฝึกร้องในการออกเสียงแต่ละคำเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด”

ทำกับแกรมมี่เหรอ?

“ไม่ได้ทำกับแกรมมี่ค่ะเราแค่ไปเรียนฝึกร้องเพลงที่แกรมมี่เพราะเชื่อมั่นว่าที่นี่สอนดีมีคุณภาพ

จะมีผลงานอื่นๆอีกไหม?

“ตอนนี้มีภาพยนตร์ติดต่อมาเรื่อยๆแต่ต้องดูบทก่อนปรึกษาผู้ใหญ่ว่าโอเคไหมส่วนละครมีซีรี่ย์ติดต่อเข้ามาแล้วก็เงียบไปอาจเป็นเพราะโควิดด้วยหรือเปล่า”

ถามเรื่องหัวใจบ้าง?

“โสดสนิทไม่ได้ตอบแบบดารานะคือโสดสนิทมาหลายปีแล้วแต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองถ้าใครที่ดีเข้ามาก็ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้ค่ะแต่หลักๆตอนนี้เราให้เวลากับเรื่องงานเยอะมากค่ะ

เห็นมีภาพคู่กับมาร์โคเมาเร่อ?

“เป็นพี่น้องกันรู้จักกันมาเป็น10ปีแล้วไม่มีอะไรล่าสุดก็ไปถ่ายมิวสิคให้พี่มาร์โคจนติดโควิดแต่ตอนนี้หายกันทั้งคู่แล้วพี่มาร์โคก็หายแล้ว”

มีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนไหม?

“ตอบไงดีคะเนี่ยะเราสนิทกันแบบพี่น้อง  ส่วนอนาคตเราตอบไม่ได้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไง”

เห็นว่าจะทำรายการท่องเที่ยวทางยูทูป?

“จูนชอบเที่ยวธรรมชาติก็คิดว่าไหนๆเราก็ไปเที่ยวกันแล้วก็อยากเก็บภาพมาลงช่องยูทูปของตัวเองตัดต่อให้ดูน่าชมมีกินเที่ยวในแบบของเราและอยากนำเสนอในรูปแบบของการให้ความรู้และเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติและการสร้างธรรมชาติทดแทนด้วยอยากไปเที่ยวทุกมุมของประเทศไทย  และอยากเผยแพร่ให้ต่างชาติให้รักเมืองไทยมากขึ้นด้วยค่ะแต่เที่ยวแบบสบายๆนะไม่ถึงขั้นบุกป่าลุยเขาขนาดนั้น” จูนนาตาชากล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube