fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มดดำ-คชาภา ลั่น “จะกินผู้ชาย ไม่ได้ค้ายา” เกือบโดนตำรวจจับเพราะซื้อกิน

Featured Image

มดดำ-คชาภา ลั่น “จะกินผู้ชาย ไม่ได้ค้ายา” เกือบโดนตำรวจจับเพราะซื้อกิน

 

เปิดใจพิธีกรคนดัง “มดดำ-คชาภา ตันเจริญ” เผยทุกความรู้สึกหลังโดนทัวร์ลงจนเสียเซลฟ์ ดราม่าหนักที่สุดในชีวิต จนตอนนี้กลายเป็นคนเสพย์ติดคอมเมนต์และการเป็นสายมูตัวแม่ แต่เรื่องรักมักไม่สมหวัง จึงยึดสโลแกน อยากเสียตัวก็ต้องเสียตัง ซึ่งล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เกือบขิตเพราะซื้อกิน เมื่อเพื่อนรัก วู้ดดี้-มดดำ โคจรมาเจอกันบอกเลยว่าแซ่บเว่อร์ ตอบชัดทุกประเด็นในรายการ WOODY EXCLUSIVE โดยหลังจากที่ออนแอร์ไปนั้น ยอดวิวก็พุ่งทะยานสู่อันดับ 8 #OnTrending ภายใน 24 ชม. อย่างรวดเร็ว

 

ความสุขในวันนี้ของ มดดำ คชาภา ?

มดดำ : ออกกำลังกายให้ได้ทุกวัน ตอนนี้ฉันชกมวยทุกวัน พยายามออกกำลังกายให้ได้ทุกคนรู้สึกว่ามีประโยชน์กับตัวเอง เมื่อก่อนรู้สึกว่าเราไปเจอเพื่อนตามงานวันเกิด งานปาร์ตี้เจอกับคนโน้นคนนี้ หลังๆ ไปเจอเพื่อนตามงานศพ ก็เลยรู้สึก จงทำชีวิตให้มีความสุขให้ยิ้มได้ทุกวัน

 

ยิ้มกับเรื่องอะไรตอนนี้ ?

มดดำ : เวลาจะขอพรอะไรแบบนี้ เมื่อก่อนจะขอให้ตัวเองดัง ขอให้มีความสุข ทุกวันนี้ขอให้ตัวเองมีงานทำจนวันตาย

 

แค่การได้ทำงานทุกวันก็คือสิ่งที่ชอบแล้ว ?

มดดำ : ต้องมีอะไรทำทุกวัน แล้วก็ต้องหาอะไรทำให้ได้

 

เคยพักสัก 1 เดือนไหมโดนไม่ทำอะไรเลย ?

มดดำ : อย่าพูดคำว่าเดือนสิ อย่าเกิน 3 วันอ่ะ ตาย

 

ที่ผ่านมาเรื่องที่หนักสุดในชีวิตมดดำเท่าที่เห็นจะเป็นดราม่าทัวร์ลง อันนั้นหนักสุดหรือยัง ?

มดดำ : หนักสุด แล้วก็เป็นอะไรที่เสียเซลฟ์สุด แต่ปรากฎว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตในชีวิตที่ดีที่สุด

 

ขออนุญาติเอ่ยถึงนิดหนึ่งก็คือเรื่องของ แบมแบม-ลิซ่า ในตอนนั้น ?

มดดำ : เราอ่านคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์เลย จะมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่าพี่ยังทำอะไรที่ความสำเร็จเดิมๆ ตลอดจะ 20 ปีแล้ว คือการพูดแรงๆ การอ่านข่าวแรงๆ แบ่งชนชั้นกัน ไปเปรียบเทียบกัน แต่ทุกวันนี้มันไม่ใช่แล้วไง เมื่อก่อนแฉแต่เช้า ยิ่งด่าคน ยิ่งไปขุดเรื่องของเขามากเท่าไร เรายิ่งดัง ทุกวันนี้ความเหลื่อมล้ำมันเริ่มหมดไป ทุกวันนี้โลกมันเปลี่ยนไปแล้วความเสมอภาค อ๋อเหรอ! แสดงว่าที่เราหากินกันมาจะ 20 ปีมันเปลี่ยน แต่เราก็แค่เป็นคนโชคดีคนหนึ่งที่ยังหากินอยู่ตรงนี้มานาน

 

เห็นอะไรในตัวเองก่อนวันนั้นและเห็นอะไรในตัวเองหลังวันนั้น ?

มดดำ : ฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันทำมาตลอดไม่ผิด ฉันก็อยู่ของฉันมายังงี้ ไม่ได้ไปด่าใคร ไม่เคยเปลี่ยนตัวเราเอง คือมันทบทวนยิ่งกว่า สิ่งที่บาดเจ็บที่สุด ที่สอนสันดานเรามากที่สุดคือคอมเมนต์ มีคอมเมนต์หนึ่งส่งมา พี่มดพี่รู้ไหมเมื่อก่อนนี้คนเราโลกมันชอบกับคำว่าปากแรง เท่ากับตรง แต่ยุคสมัยนี้คนเราต้องการความเอื้อเฟื่อเผื่อแผ่กัน สมัยก่อนพี่สามารถเปรียบเทียบคนได้นะ ทุกวันนี้โลกมันคือเสมอภาค เรามีโซเชียลมีเดียมันเปลี่ยนโลก แต่แค่เรายังทำงานอยู่หน้าจอทีวี ฉันยังอยู่หน้าวิทยุ เราอยู่ที่เดิมคนเปลี่ยนไปหมดและคนในสังคมโลกใบใหม่เปลี่ยนไปจากโลกที่เราโตมาแล้ว ใช้เวลาอยู่ 6 เดือนที่จะต้องเข้าใจมัน ฉันจะต้องอยู่ให้ได้ การอยู่บนโลกนี้ถ้าคุณอยากจะเป็นพิธีกร อยากเป็นดีเจ คุณต้องอยู่แบบระวังมากกว่าที่คุณเป็นมา นี่คือสิ่งที่ฉันได้รับมาจากวันนั้น และก็ขอบคุณสำหรับการทัวร์ลงในวันนั้น ขอบคุณที่การฝึกสมาธิเพราะตัวเองเป็นคนสมาธิสั้น ฉันนั่งอ่านคอมเมนต์มากกว่า 3-4 พัน คอมเมนต์ ฉันนั่งอ่านตั้งแต่ 5 ทุ่มถึง 8 โมงเช้าอีกวัน

 

อะไรคือสิ่งที่ทำให้ต้องอ่านทุกคอมเมนต์ ?

มดดำ : มันเหมือนกระจกทุกวัน เราไม่รู้หรอกว่าหน้าเราน่าเกลียด หน้าเหี่ยว หน้าแก่ แต่ถ้าเราเจอนานๆ ทักผอมลง อ้วนขึ้น เราจะรู้ แต่เราไม่รู้ตัวเอง ต่อให้คุณมีกระจกบานใหญ่ที่สุด เรายังหลอกตัวเอง เราสวยหุ่นดี ตั้งแต่นั้นเลยเป็นคนที่เหมือนโรคจิตชนิดหนึ่ง เสพย์คอมเมนต์ สิ่งที่เราคิดว่าใช่บวก แต่ตรงนี้เป็นลบ เพราะฉะนั้นมันจะสอนว่าเราไม่ได้เป็นแกนกลางของโลก โลกไม่ได้หมุนรอบตัวเรา เราหมุนตามพวกเขาไป นี่เป็นหลักแรกของคนอายุ 40 อย่างฉัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่ในวัยวุฒิของเรามันไม่ใช่ วันนี้กว่าจะเล่า 1 ข่าวในรายการฉันเสพย์เยอะมาก

 

ในวันนี้สิ่งที่เราเป็นต่างจากวันนั้นที่ชัดเจนคือ ?

มดดำ : คำเดียวเลยนะคือเราจะใช้ความสำเร็จแบบเดิมๆ ไม่ได้แล้ว ที่เคยปากเก่ง ปากจัด ด่าคน เพราะว่าเมื่อก่อนเราด่าเขาไป ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน แต่ทุกวันนี้ลองด่าเขาแป๊ปนึงเขามาหาถึงบ้านเลยแหล่ะ เราอย่าโกหกตัวเองว่าอย่าไปดูมัน ถืออยู่ตลอด 24 ชั่วโมงจะไม่ดูได้ยังไง

 

ถือว่าเป็นเรื่องที่หนักที่สุดและได้มากที่สุด ?

มดดำ : แต่ตอนที่โดนทัวร์ลงบ่อยๆ โดนทัวร์เยอะๆ นั่นแหล่ะยิ่งกว่าปริญญาเอกอีกนะ คือมันได้พัฒนาอาชีพ มันได้พัฒนาตัวเรา แล้วมันไปพัฒนาที่แบบไม่ต้องเสแสร้งตอแหล คนที่อยู่รอบตัวเอา ที่ทำงานกับเรา เขาอยากทำงานด้วยความสบายใจ เขาหลอกเราได้เสมอ เราสวย เราดี เก่งที่สุดแล้ว ดีที่สุดแล้ว แต่ความจริงคอมเมนต์พวกนั้นเขาไม่ได้ผลประโยชน์อะไรกับแกเลยแต่มันคือความจริงที่ตอบมา ทุกวันนี้ใครจะหาว่าฉันเสพติดคอมเมนต์ก็เอาเถอะ เพราะเขาได้ด่าฉันจริงๆ

 

ความสำเร็จของ มดดำ ในวันนี้ คิดว่ามูกี่เปอร์เซ็นต์ ความสามารถกี่เปอร์เซ็นต์ ?

มดดำ : มูฉันให้ 60 % จะเอาอะไรมาเป็นความสามารถ คือก็เหมือนคนทั่วไป ความสามารถฉันมีอยู่แค่ 5 % เท่านั้น ที่เหลือคือความขยัน ความขยันที่อย่าไปหยุดมันนะ

 

ที่บอกว่ามีความสุขในการกินคือยังไง คือก่อนหน้านี้ไม่ได้ซื้อกิน ตอนนี้ไม่ได้ซื้อกินมากี่ปีแล้ว ?

มดดำ : ทุกวันนี้ไม่ต้องมีผัวไม่ต้องมีความรัก ไม่ต้องอะไร เพราะในชีวิตถ้ามันจะมีมันมีแล้ว

 

ทำไมไม่มูเรื่องความรัก ?

มดดำ : ถ้ามูได้คงมีผัวแล้วล่ะ ไปมูให้ตายไปฮ่องกง ไปนั่งลูบหินจนมือสากหมด ด้ายแดงผูกเป็นกิโล ผัวๆ หมุนกังหันจะบาดมือตายอยู่แล้ว ไม่เห็นจะได้ผู้เลย ถ้ากระโดดถ้ำนาคาตายลงมาได้ คงได้ผัว คงกระโดดแล้วล่ะ ทำมาทุกที่แล้วมันมีไหมล่ะ เงิน! เงินเยอะได้กินดี เงินน้อยได้กินทั่วไป จบ! ขยันเข้าไป เพราะฉะนั้นถึงบอกว่าฉันยังยึดสโลแกนนี้มาตั้งแต่เด็กจนแก่ อยากเสียตัวก็ต้องเสียตัง ก็ต้องหาเงินเยอะ ๆ จบแค่นั้นเอง

 

ซึ่งหยุดจากเรื่องการซื้อมาสักพักหนึ่งแล้วใช่ไหม ?

มดดำ : ห๊ะ! วู้ดดี้สมมุติมันไม่ซื้อแล้วฉันจะโดนได้ยังไง มันมีขาประจำ มันก็มีอ่ะ

 

ล่าสุดที่บอกว่ากลับไปซื้อคืออะไร ?

มดดำ : เรื่องนี้พีคจริง แล้วฉันจะหยุดซื้อแล้วด้วย เมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีคนส่งมาพี่มดครับ เด็ดมากเลยครับ ดีมากเลยครับ น้องร้อนเงินอยู่ คุณแม่ควรกิน จัดสิลูกจะรออะไร แต่อยู่ดีๆ ที่บ้านดันตัดแอร์ห้องนอนแขก ตายละก็เลยไปเปิดโรงแรมแถวๆ บ้าน ไปปุ๊บ “เออฉันอยู่บนรถก่อนนะ ไปเปิดห้องให้เรียบร้อย ” และจะต้องมีคนมานั่งเฝ้าหน้าห้อง 1 คน ก็ขับไปวนแล้วให้เลขาไปเปิดห้องในระหว่างที่ฉันวนอยู่ รถตำรวจมา ปึ่ง ๆ ๆ ฉันทำอะไรผิดอ่ะ เขาค้ายากันอยู่ข้างบนโรงแรม แล้วเขาก็บอกว่า เรื่องใหญ่แล้วมีดาราเข้ามาด้วย มีดาราด้วย ข่าวใหญ่แน่นอน ฉันจะกินผู้ชายฉันไม่ได้ค้ายา ตำรวจปิดกั้น ขอตรวจรถหน่อยครับ เลยบอกเขากลับไป พี่ขา มากินผู้ชายไม่ได้มาค้ายาค่ะ แล้วก็ขอตรวจนู่นตรวจนี่ อยากตรวจอะไรตรวจเลยค่ะ ปรากฎว่าเลขาฉันถาม คุณแม่ขาจะกินต่อไหมคะ จะกินอะไรล่ะตำรวจจะจับฉันเข้าคุกอยู่แล้ว จะให้กินอะไรอีก ก็เลยหยุดซื้อ ก็เพิ่งผ่านมา 2-3 อาทิตย์ เดี๋ยวขอตั้งสติใหม่แล้วค่อยว่ากัน แผลยังสดๆ อยู่เลย

 

สามารถติดตาม WOODY EXCLUSIVE ได้ที่ช่องทาง Facebook: Woody , Youtube: Woody

 

คลิกชมย้อนหลัง : https://www.youtube.com/watch?v=0iOc8l9gAIg

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube