fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“จีน่า” โพสต์เคลียร์ครั้งแรกปมดราม่าชุดวาเลนไทน์-ฟ้องสไตลิสต์

Featured Image

ออกมาเปิดใจชี้แจงเป็นครั้งแรก สำหรับดาราสาว “จีน่า-วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกสไตลิสต์ชื่อดังออกมาโพสต์แฉปมดราม่าทำคอนเทนส์ชุดวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนกลายเป็นดราม่าสนั่นวงการแฟชั่น

ล่าสุดทาง “จีน่า” ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวต่างๆแบบละเอียดเป็นครั้งแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีเนื้อหาระบุว่า… “จากกรณีข่าววันที่15กุมภาพันธ์2565 ที่เกิดขึ้นตัวจีน่าเองยังไม่เคยออกมาขี้แจงความจริงในมุมของตัวจีน่าเองเลยซึ่งจะขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ..**ขออนุญาตเอ่ยชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้นะคะในวันที่11กุมภาพันธ์ ตัวจีน่าและทีมได้มีการคิดคอนเทนท์วันวาเลนไทน์แล้วไม่ได้มีการใช้ชุดใดๆทั้งสิ้น แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยต่อคอนเทนท์นั้น

จึงได้มีการติดต่อน้องแบงบูม ที่เป็นสไตลิสต์ที่ใช้กันอยู่(ก่อนหน้านั้นได้ทำกันอยู่สองงานคือคอนเทนท์คริสมาสกับคอนเทนท์ตรุษจีน และมีคำถามว่าทำไมไม่แท็กชุดให้เพราะทางเราได้จ่ายราคาเต็มไม่มีการขอลดใดๆทั้งสิ้นค่ะ) ปกติการทำงานของจีน่ากับน้องแบงบูม ทุกครั้งจีน่าจะแจกโจทย์ไปให้ว่าอยากทำคอนเทนท์วันตรุษจีนนะ คิดให้หน่อย แค่นี้ แล้วให้น้องแบงบูมคิดทั้งหมดและสเก็ตช์ภาพออกมาแล้วก็พัฒนาแบบกันและให้ทำออกมาเป็นชุด

แต่ครั้งนี้คอนเทนท์วันวาเลนไทน์จีน่าได้มีการโทรหาน้องแบงบูมและอธิบายสิ่งที่เราอยากได้ทั้งสีชุด ตัวชุดและดีเทลต่างๆและตัวน้องแบงบูมก็ได้สเก็ตภาพออกมาจากสิ่งที่จีน่าอยากได้ และเราก็พัฒนาแบบจากภาพนั้น แล้วสุดท้ายก็สั่งให้น้องแบงบูมหยุดการทำงานครั้งนี้ทันที เนื่องจากจะกลับไปทำคอนเทนท์แรก และคอนเทนท์แรกที่จะทำไม่มีความจำเป็นต้องใช้เสื้อผ้า สุดท้ายด้วยสถานที่และความพร้อมหลายๆอย่างไม่สามารถทำคอนเทนท์ที่ตั้งใจไว้ได้ หลายคนถามว่าทำไมถึงไม่ใช้น้องแบงบูมต่อ เพราะด้วยความเกรงใจต่อน้องแบงบูม ที่ปกติเราจะให้เวลาเค้าทำงาน3-5วัน หรือเป็นอาทิตย์ในการทำชุด แต่ครั้งนี้เวลาอันจำกัดเหลือเวลาแค่คืนเดียว ตัวจีน่าเองจึงใช้ช่างอีกท่านนึงทำชุดงานด่วนขึ้นมา ซึ่งได้โทรบอกรายละเอียดชุดที่อยากได้

ซึ่งตรงนี้เองตัวจีน่าเห็นว่าได้สั่งให้น้องแบงบูมหยุดทำแล้ว แต่ก็ลืมไปว่าน้องแบงบูมได้มีการทำงานแล้ว ถึงแม้ว่าเราสั่งให้เขาหยุดทำไปแล้วก็ตาม พอเรื่องเกิดขึ้น ตัวจีน่าเองก็ได้มีการติดต่อหาตัวน้องแบงบูมทันที่ที่ทราบเรื่อง และได้มีการคุยและขอโทษโดยตรงกับเจ้าตัว และได้ปรับความเข้าใจกัน และน้องแบงบูมไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะเราไม่ได้มีเจตนาทำไม่ท้ายที่สุด ด้วยตัวเราเองรู้สึกผิดพลาดและไม่สบายใจ ขออนุญาตน้องโอนเงินให้และขอเลขบัญชีแล้วตอนแรกน้องไม่รับเงิน แต่สุดท้ายน้องก็ส่งเลขบัญชีและรับเงินไปเต็มจำนวน แบบทุกครั้งที่เคยทำงานด้วยกันมา โดยที่ไม่ได้มีการตัดชุดให้ทางเรา

ส่วนทางคุณฮิปโป( นายสมภพ กิตติสารธรรม)ผู้ที่เป็นคนโพสข้อความในโซเชี่ยลมีเดียจนทำให้คนในสังคมออนไลน์มีการเข้าใจผิดคิดว่าคุณฮิปโปเป็นสไตลิสต์ผู้ออกแบบชุดครั้งนี้ ทางจีน่าขอชี้แจงว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับคอนเทนท์นี้ และจีน่าก็ไม่เคยว่าจ้างเขามาร่วมงานส่วนตัวใดๆและสิ่งที่เขาโพสไปนั้นนอกจากจะทำให้จีน่าถูกเข้าใจผิดไปไกลและยังทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง และมีผลกระทบต่อหน้าที่การงานทำให้สูญเสียรายได้ จากการกระทำของเขาครั้งนี้ที่ทำให้คนเข้าใจผิดไปไกลและเกิดดราม่าจนไม่สามารถควบคุมความเสียหายนี้ได้

ทางเราจึงตัดสินใจฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งหลังจากได้มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยและเจรจาแล้วต่อหน้าศาลตัวจีน่าเองได้ยอมลดหย่อนให้ค่ะ และผลการตัดสินก็เป็นไปตามความถูกต้องตามกฎหมายที่ศาลตัดสินค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube