fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อก!เปิดเบื้องหลัง “โบวี่ อัฐมา” ประกาศลั่นห้ามแฟนขอแต่งงานในวันเกิด !!!

Featured Image

หลังจากที่ก่อนหน้าทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์ หลังสาว “โบวี่ อัฐมา”ถูก “ปู” แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด งานนี้ก็มีคลิปเบื้องหลังฉบับออกมาแล้ว ซึ่ง สาว “โบวี่” ได้โพสต์ลงในเพจ FB ‘โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์’ งานนี้ทำเอาใครที่ได้ดูคลิปถึงกับอึ้งกันเลยทีเดียว เมื่อ สาว “โบวี่” พิมพ์แชทบอก “เอ็ม” ผู้จัดการส่วนตัว ว่าห้ามมาทำเซอร์ไพรส์ ให้แฟนหนุ่ม ขอแต่งงานในงานวันเกิดตัวเอง

โดยในคลิป เริ่มที่สาว “โบวี่” ถ่ายทำการจัดงานวันเกิดของตัวเอง ซึ่งไปจัดริมเขาถึง จ.สระบุรี ที่ร้านอาหาร The Harmony Tearoom & Pim-piman   แต่สงสัยเซนส์สาวโบวี่คงแรง ถึงส่งแชทถึงผู้จัดการว่า ห้ามทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานในงานวันเกิดนี้เด็ดขาด เพราะยังไม่ถึงเวลา … งานนี้ ทำเอาหนุ่ม “ปู” ใจคอไม่ดีเลยทีเดียว รวมถึงเพื่อนๆ ทุกคนที่ร่วมชาเล้นจ์ นี้ก็พาเครียดไปตามๆกัน แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ต้องดำเนินต่อไป เพราะ หนุ่มปู ได้ไปเลือกซื้อแหวนกับ คุณแม่โบวี่ มาแล้ว

และเวลาที่ทุกคนรอคอยมาถึง เมื่อเพื่อนๆ ในแก๊ง ทั้ง ปาย สิตางค์, จิ๊บ ปกฉัตร, เมย์ สิริน ฯลฯ เปิดโอกาสให้ “ปู” อวยพรวันเกิดสาวโบวี่ แต่ ฝ่ายชาย ก็ออกอาการตื่นเต้นชนิดที่ว่าเหงื่อแตก พูดผิดพูดถูกกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ ก็ลุ้นเชียร์กันสุดพลัง จนเกิดเป็นโมเมนต์ “ปู” คุกเข่าขอ “โบวี่” แต่งงาน พร้อมบอกว่า “แต่งงานกันนะ” จนเกิดบรรยากาที่อบอวลไปด้วยความน่ายินดี จากนั้น สาวโบวี่ ก็ say yes ทั้งน้ำตา และ ฝ่ายชาย ก็ได้สวมแหวน ซึ่งคนที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักครั้งนี้ต่างปรบมือกันเกรียวกราวเลยทีเดียว

นอกจากนี้ สาวจิ๊บ และ เอ็ม ผู้จัดการส่วนตัว ที่เป็นโต้โผของขบวนการครั้งนี้ ก็เผยว่า “รู้สึกดีใจ ที่ทุกผ่านไปอย่างราบรื่น” ส่วนฤกษ์งานแต่งจะเป็นเมื่อไหร่ คงต้องให้ สาวโบวี่ ออกมาบอกอีกทีค่ะ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube