fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ช่อง 8” ตีกระแสโลก TikTok “บ่วงใบบุญ-กระสือลำซิ่ง” ยอดวิวพุ่งถึง 66 ล้าน!

Featured Image

“ช่อง 8” ตีกระแสโลก TikTok บ่วงใบบุญ-กระสือลำซิ่ง” ยอดวิวพุ่งถึง 66 ล้าน!

ต้องยอมรับว่าอีกหนึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่กระแสกำลังมาแรงต่อเนื่องไปทั่วโลก คงหนีไม่พ้นช่องทางTikTok ล่าสุดละคร บ่วงใบบุญ และกระสือลำซิ่ง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8  ก็ไม่ยอมตกเทรนด์เช่นกัน แฟนๆหลายคนต่างเอาคลิปซีนเด็ดทอปปิกร้อนแรง ความสนุกโดนใจ ของแต่ละเรื่องไปแชร์บนช่องทางส่วนตัวกันอย่างสนุกสนาน โดยติดแฮชแท็ก #บ่วงใบบุญ #กระสือลำซิ่ง และตอนนี้กระแสก็แรงแบบฉุดไม่อยู่ ส่งผลให้ยอดรวมการรับชม ณ ปัจจุบัน (31 มี.ค. 65) ดีดสูงพุ่งไปถึงกว่า 66 ล้านแล้ว และดูเหมือนว่า ยอดการรับชมก็จะพุ่งขึ้นต่อเนื่อง แถมจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ด้วย

โดยยอดวิวครั้งนี้ ก็การันตีได้แล้วว่า ละครใหม่ของช่อง8 ทั้งสองเรี่องอย่าง บ่วงใบบุญ และ กระสือลำซิ่ง ได้รับความนิยมและครองใจแฟนๆชาว TikTok กันไม่น้อย เพราะด้วยเนื้อเรื่องของละครที่เผ็ดร้อน แซ่บมันส์ แถมมีความสนุก คอมเมดี้ปนขนหัวลุก แบบครบรสโดนใจ จนเป็นสาเหตุให้แฟนๆละคร ตัดซีนเด็ดคำพูด วลีฮิตต่างๆขึ้นโพสต์ พร้อมติดแฮชแท็กคลิป จนยอดวิวพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆจนไม่น่าเชื่อ เรียกว่ากระแสของละครทั้งสองเรื่อง ดังเปรี้ยงปร้างบนทุกแพลตฟอร์มจริงๆ

โดยงานนี้ต้องมาลุ้นกันต่อว่า ยอดรับชมทั้งสองเรื่องจะแตะที่100 ล้านวิวหรือไม่  สำหรับใครที่อยากรับชมความสนุกแบบต่อเนื่อง สามารถติดตามละคร “กระสือลำซิ่ง” ช่วงเวลา 19.00 น. ต่อด้วยละคร “บ่วงใบบุญ” ช่วงเวลา 20.30 น. ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ทางช่อง8 กดเลข 27 ห้ามพลาดกันนะจ๊ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube