fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สลัดภาพนางงาม! “ฟ้าใส ปวีณสุดา” เดินตามความฝันวัยเด็ก ขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก

Featured Image

สลัดภาพนางงาม! “ฟ้าใส ปวีณสุดา”  เดินตามความฝันวัยเด็ก ขึ้นแท่นนางเอกครั้งแรก

สลัดภาพนางงามก้าวสู่วงการแสดงเป็นครั้งแรก สำหรับ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กับการเล่นซีรีส์เรื่อง เจ้าหญิงหลงยุค ของค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด ทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 ซึ่งการกระโดดชิมลางงานแสดงครั้งแรกเจ้าตัวก็เจอโจทย์ยาก เพราะต้องเล่นเป็น 2 บทบาท 2 คาแรคเตอร์ แต่งานนี้ฟ้าใสก็พยายามฮึบสุดกำลัง เพราะจริงๆ การเป็นนักแสดงคือความฝันของเธอตั้งแต่เด็ก

“ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ฟ้าใสต้องเล่น 2 คาแรคเตอร์ค่ะ จะรับบทเป็นเจ้าหญิงกรรณิกาเกสรพระธิดาแห่งเจ้าอ้ายคำตัน ผู้ครองนครมรกต เป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมไปทุกด้าน แต่มีนิสัยซุกซนและรักความสนุก จนกระทั่งชีวิตถูกดึงให้มาอยู่กับความวุ่นวาย เมื่อจู่ๆ ดอกไม้โลหะที่เธอได้จากตลาดนำพาเธอเดินทาง ข้ามเวลา 500 ปี มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ในยุคปัจจุบัน และทำให้ต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่หมด จากที่เคยเป็นเจ้าหญิงกลายเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชื่อว่ากรรณิกา

การถ่ายทำคิวแรกๆ ก็ยอมรับว่าเราก็ไม่ได้เพอร์เฟค ซีนที่ต้องร้องไห้หนูก็ยังรู้สึกว่าเรายังเข้าไม่ถึงบทเท่าไหร่ ก็ยากค่ะ แล้วเราใหม่เลยไม่รู้ว่าทำออกไปแล้วโอเคไหม พอวันที่ 2 เลยรู้สึกว่างั้นเราลองนิ่งลงดีไหมเพราะวันแรกมันคือฟ้าใส มันยังไม่ใช่คนที่จะเป็นเจ้าหญิง แต่พอนิ่งเกินไปดูแข็งเกินไป วันที่สามเราก็ปรับอีกให้มีอารมณ์มากขึ้นนิดหนึ่ง ต้องมีการทำการบ้านมาก่อนไม่อยากให้มองภาพรวมแล้วทุกอย่างดีหมดยกเว้นแค่เรา ฉะนั้นหนูจะกลับไปทำการบ้านตลอดว่าตอนนี้เขาคิดอะไรอยู่นะ แล้วเวลาเขาพูดจะมีอารมณ์แบบไหน ซึ่งครูสอนการแสดงก็จะให้เทคนิคเรามาด้วยค่ะ

ถ้าย้อนไปจริงๆ หนูใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เด็ก เคยขอคุณแม่เรียนการแสดง แต่ตอนนั้นเราเลือกได้แค่สองอย่าง หนูก็ไม่อยากทิ้งเรื่องภาษาของพ่อและเรื่องดนตรี เลยไม่สามารถเรียนการแสดงได้  พอมีพี่เขาติดต่อมาว่าให้มาเล่นเรื่องนี้ หนูดีใจมาก ใจตอนนั้นหนูอยากเล่น แต่อีกใจคือจะทำได้ไหมเพราะต้องพูดภาษาโบราณด้วย แต่เราก็รู้สึกว่าเราพัฒนาได้ เวลาที่เรารักอะไรสักอย่างเราก็อยากจะพยายามทำทุกอย่างให้สุด แล้วพี่เอส (ผู้จัดการ) พูดเสมอว่าละครมันเป็นอะไรที่แค่เรื่องเดียวมันสามารถตัดสินได้เลยนะว่าหนูจะได้เล่นเรื่องต่อไปอีกหรือเปล่า ถ้าเขาเห็นว่าเราเล่นแข็งก็อาจจะจบเลย เรื่องรูปร่างด้วย หนูเลยฮึบและพยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะถ้าเราไม่ทำเกินร้อยแล้วอาจจะมานั่งผิดหวังในตัวเองว่าวันนั้นทำไมเราไม่ทำให้ดีกว่านี้ หนูฝากซีรีส์เรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ”

เมื่อเจ้าหญิงผู้เย่อหยิ่ง ข้ามภพมาประสบรักกับหนุ่มเท่ที่ต่างขั้วต่างยุค อุปสรรคจึงเป็นแค่ตัวเชื่อมให้รักกัน เตรียมพบกับการประชันฝีมือทางการแสดงของ  คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา  และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ได้ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง  ลงจอให้ชมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 เริ่มตอนแรก 16 เมษายนนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube