fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โม อมีนา” ชวนรำลึกถึง “แตงโม นิดา”ชมละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน”

Featured Image

“โม อมีนา” ชวนรำลึกถึง “แตงโม นิดา”ชมละคร “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” รีรัน เริ่ม เม.ย.นี้

ช่อง 7HD พร้อมนำละครโรแมนติกดราม่า “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของนางเอก แตงโม-นิดา (ภัทรธิดา) พัชรวีระพงษ์ กลับมารีรันให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้ง ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” ทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น.

“สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” จากบทประพันธ์ ของ ระกา นุกูล  กำกับโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ นำแสดงโดย แตงโม นิดา, อ้วน รังสิต, เอส กันตพงศ์, เกรซ กาญจน์เกล้า และ โม อมีนา เล่าเรื่องราวของ วีนัส (นิดา พัชรวีระพงษ์) สาวสวยผู้ฉลาดหลักแหลม ได้รู้ว่าแม่ของเธอถูกพักตร์สุดา (แวร์ โซว) เมียน้อยใส่ร้ายจนพิเศก (ตฤณ เศรษฐโชค) พ่อของเธอไล่แม่ออกจากบ้านตั้งแต่เธอยังเล็ก วีนัสจึงเริ่มแก้แค้นด้วยการตามสืบจนรู้ว่าพักตร์สุดามีลูกกับชู้ชื่อ ราตรี (อมีนา พินิจ) แล้วมายัดเยียดว่าเป็นลูกของพิเศก  ราตรีนั้นมีชายหนุ่มแสนดีอย่าง มณฑล (รังสิต ศิรนานนท์) เป็นคู่รัก วีนัสจึงจงใจแย่งมณฑลมาถึงขั้นตกลงจะแต่งงานกัน  แต่ความใกล้ชิดกลับทำให้วีนัสรักมณฑลเข้าจริง ๆ

โดย โม อมีนา เปิดใจถึงการกลับมาของละคร สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน ว่า “โมก็เป็นอีกหนึ่งคนนะคะ ที่รอดูละครเรื่องนี้ เพราะว่าเราก็มีความหลัง คือ ละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้แสดงร่วมกับพี่โม เป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน และทำให้เราสนิทกัน และคุยกันได้ทุก ๆ เรื่อง ก็มาจากการได้ร่วมงานกันในละครเรื่องนี้ เป็นละครที่คิดถึง เป็นความทรงจำที่ดี สำหรับหนู ละครเรื่องนี้คือจุดเริ่มต้นระหว่างหนูกับพี่โม

และถึงแม้ในเรื่อง เราแทบจะตีกันทุกฉาก แต่เราก็สนิทกันมาก ย้อนกลับไปตอนที่ถ่ายทำ วันนั้นโมเพิ่งเข้าวงการมาได้ไม่กี่ปี ช่วงที่ทำงานกับพี่โมแรก ๆ โมก็เกร็งนะคะ แต่พอได้ร่วมงานกันไปเรื่อย ๆ เราก็ไม่เกร็ง พี่โมเป็นคนน่ารัก แมน ๆ ลุย ๆ  การทำงานของพี่โมในทุกบทบาท พี่โมเป็นคนตั้งใจ ทำทุกอย่างออกมาเป็นธรรมชาติได้ดีมาก และพี่โมก็เป็นคนห่วงใย ใส่ใจ เทคแคร์คนรอบข้าง ช่วยแก้ปัญหา คอยแนะนำ โมเชื่อว่าพี่โมเองก็อยากให้ทุกคนกลับมาดูนะคะ สำหรับคนที่คิดถึง และเป็นเอฟซีของพี่โมอยู่ โมอยากฝากละครเรื่อง สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน แล้วในละครเรื่องนี้พี่โมก็ร้องเพลงประกอบละครเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ เอาไว้ด้วย ซึ่งทุกคนน่าจะเห็นความตั้งใจของพี่โม อยากให้กลับมาดูเรื่องนี้กันเยอะๆ เพื่อเป็นความทรงจำที่ดีของทุก ๆ คนด้วยค่ะ”

ติดตาม “สาวน้อยร้อยเล่มเกวียน” รีรัน ทุกเช้าวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.20 น. ช่วง “ละครดังที่คิดถึง” เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ เมษายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube