fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 14 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 14 มี.ค .65_ไส้ใน

รัสเซีย-ยูเครนเจรจารอบ 4

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานคณะผู้แทนรัสเซีย และยูเครน จะกลับมาเจรจากันอีกครั้งในวันนี้ โดยจะเป็นการเจรจาเสมือนจริงผ่านระบบวิดีโอลิงก์ ผู้นำยูเครนกล่าวจะใช้ความพยายามทุกวิถีทางเพื่อจัดการประชุมนี้แม้จะมีการหารือระหว่างประเทศมาแล้ว 3 ครั้งก่อนหน้าก็ตาม

 

จับตาผลชันสูตรแตงโม

          ทนายรณรงค์ พร้อมแม่แตงโมเข้าพบตำรวจเพื่อดูเอกสารการผ่าพิสูจน์ศพและพิจารณาถึงขั้นตอนการทำงานต่างๆ ของเจ้าหน้าที่ว่าโปร่งใสแค่ไหน รวมถึงร้องขอสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ทำการชันสูตรศพอีกครั้งสำหรับการทวงความยุติธรรมให้แตงโมต่อไป

 

น้าค่อมซ่อนเงิน 1.4 ล้าน

          แม้นักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น จะจากโลกไปแต่ตำนานยังคงอยู่ โดยไอซ์ ณพัชรินทร์ผู้เป็นลูกสาวเปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าพ่อจะจากไปแล้ว ก็ยังมีเรื่องเซอร์ไพรส์ให้คนในครอบครัวผ่านการแอบซ่อนเงินไว้ในจุดต่างๆ ของบ้านตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักล้าน ซึ่งในครั้งนี้แม่เอ๋ ภรรยา เจอเงินสดประมาณ 1.4 ล้านบาท ซ่อนอยู่ในกระเป๋าเดินทาง สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับในโลกอินเทอร์เน็ตว่าตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ตำนานตลอดไป

 

สืบข้อสอบ GAT-PAT รั่ว

          ทปอ. ผู้จัดการระบบสอบ TCAS ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่หลังทราบว่ามีการเผยแพร่ภาพถ่ายของแบบทดสอบวิชา PAT1 ความถนัดทางคณิตศาสตร์ และ วิชา PAT2 ความถนัดทางวิทยาศาสตร์ ผ่านทางแอปพลิเคชัน Snapask ซึ่งเป็นแอปฯ ส่งคำถามเพื่อให้คนช่วยกันหาคำตอบ ซึ่งอาจเข้าข่ายทุจริตการสอบและละเมิดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญาของสมาคม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube