fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอนนา” เผยคำพูดสุดพีคจาก “กระติก” จะตายทั้งทีทำไมต้องทิ้งภาระให้

Featured Image

มีเรื่องให้ตกใจและช็อกอยู่ตลอด สำหรับพฤติกรรม และคำพูดของเพื่อนรักและผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” อย่าง  “กระติก อิจศรินทร์” ที่ล่าสุด  “แอนนา ทีวีพูล” เพื่อนสนิทของ “แตงโม” ได้ออกมาเปิดใจและเปิดคำพูดสุดพีกของผู้จัดการส่วนตัว ที่ฟังแล้วสะอึกไม่น้อย ในรายการ “ถกไม่เถียง” ว่า…

“ล่าสุดตนได้เจอกระติกที่ นิติเวช ตนคิดว่าเขาจะไปดูศพ แต่เขาไม่ได้เข้าไปดูทั้งที่ไปก่อน ไม่รู้ว่าไปรอดูอะไร หรือรอเพื่อที่จะรู้ว่าอะไรเกิดขึ้น หรือเพื่อที่ทีจะรู้ว่าบาดแผลเป็นยังไง ถามว่ายังสงสัยอะไรในตัวกระติก คือสงสัยว่าทำไมไม่พูดความจริง  ตนยังมีความเชื่อว่าที่เขาเล่ามายังไม่ใช่ทั้งหมด แค่บางส่วนบางตอน เนื่องจากตนแปลกใจตั้งแต่วันแรกที่ไม่ให้ตนไปที่อู่เรือแล้ว โดยให้เหตุผลว่าตนเป็นนักข่าว รวมถึง ฉอปโป เองเขาก็ไล่ให้กลับบ้านก่อนด้วยเช่นกัน ในวันที่เจอที่นิตเวชตนก้ได้ถามกับกระติกทั้งหมด และยังถามอีกว่าที่เล่ามาทั้งหมดจริงหรือไหม สาบานได้ไหม ซึ่งเขาบอกว่าเขาไม่จำเป็นต้องต้องสาบานให้ตนสบายใจ และเขายังบอกอีกว่าเขาก็โกรธเหมือนกัน ที่ทำไมโมจะตายทั้งที ต้องมาทิ้งภาระไว้ให้ฉัน อันนี้ตนไม่เคยพูด  เขาบอกว่าทำไมจะตายทั้งที ต้องมีปัญหาเอาไว้ให้ฉันด้วย”

“ส่วนเรื่องการรับงานกินข้าวหรืองานเอ็น ตนยืนยันว่าถ้า แตงโม รู้ว่าต้องเจออะไรแบบนั้น จะโวยวายและไม่ยอมแน่นอน  เพราะแตงโมเป็นคนที่ไม่ยอมอ่อน ยอมหักไม่ยอมงอ และแอนตี้เรื่องแบบนี้  เพราะถ้าเกิดแตงโมเป็นคนที่รับงานแบบนี้ คงไม่มีฐานะที่ปานกลางก่อนหน้านี้ เชื่อเพื่อนไม่มีทางยอมแน่นอน เจะต้องบอกว่าเอาเรือขึ้นฝั่ง และจะต้องรีบกลับ ส่วนเรื่องเมานั้น แตงโมมีงานต้องไปออกรายการในวันรุ่งขึ้น ต้องร้องเพลง ไม่มีทางดื่มเยอะแน่นอน  และการกลับบ้านดึกแบบนี้ถือว่าผิดวิสัย เพราะปกติถ้ามีงานเช้า แตงโมจะรีบกลับไปนอน เนื่องจากต้องทานยานอนหลับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube