fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 3 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 3 มี.ค .65_ไส้ใน

กระติกมีพิรุธอีกแล้วนะ

          สายสืบชาวเน็ตจับพิรุธหนักกับภาพกระติกบนเรือสปีดโบ๊ทที่ถ่ายคู่กับแตงโมโดยมีฉากหลังเป็นไฟสะพานพระราม 8 เปิดสว่างสวยงามในช่วงเวลา 21.56 น. ตามที่ระบุในมือถือ แต่ก็โดนแย้งว่าตามหลักแล้วสะพานดังกล่าวจะปิดไฟตกแต่งหลังเวลา 21.00 น.เป็นต้นไป ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่านี่อาจเป็นการโกงไทม์ไลน์เพื่อปกปิดความจริง ด้านกระติกยืนยันกับนักข่าวชี้ ไม่ได้แก้ไขเวลาในภาพแน่นอนเพราะทำไม่เป็น ไม่ได้สังเกตุว่าไฟสะพานเปิดหรือเปล่า เพียงแค่ตอนถ่ายใช้โหมดกลางคืนและปรับแสงอัตโนมัติ

 

พบแล้วใบพัดเรือสปีดโบ๊ท

          เจ้าหน้าที่ตำรวจนำเรือสปีดโบ๊ทที่ แตงโม นิดา พลัดตกขับตามเส้นทาง GPS เพื่อทดสอบความเร็วของเรือ แต่เกิดเหตุใบพัดเรือหลุดจมลงใต้แม่น้ำเจ้าพระยาเนื่องจากเจ้าหน้าที่ใส่กลับด้าน จึงต้องเร่งจัดส่งนักประดาน้ำงมหาวัตถุพยานที่จมหายไป โดยใช้เวลาเพียง 20 นาทีก็พบใบพัดก่อนนำส่งให้ตำรวจทำคดีต่อไป นำมาซึ่งคำถามบนโลกโซเชียลว่าทำไมถึงเจอได้ไวแล้วใบพัดดังกล่าวเป็นอันเดียวกันหรือไม่

 

น้ำท่วมปัตตานี

          สถานการณ์น้ำท่วมปัตตานียังคงน่าเป็นห่วงแม้ฝนเริ่มลดลง มีพื้นที่ประสบอุทกภัย 9 อำเภอ และทางชลประทานได้เร่งระบายน้ำออกทะเลอ่าวไทยผ่านคลองระบายสายต่างๆ และปรับลดการระบายน้ำพร้อมส่งเครื่องสูบน้ำลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ คาด 7 วันคลี่คลาย

 

สหรัฐส่งอาวุธช่วยยูเครน

          ปธน.โจ ไบเดน แห่งสหรัฐอเมริกา จัดส่งขีปนาวุธต่อต้านอากาศยาน “Stinger” ไปยังยูเครนใช้ในการยิงเฮลิคอปเตอร์ฝั่งตรงข้าม หลังจัดเงินช่วยเหลือทางทหารเพิ่มเติมอีก 350 ล้านดอลลาร์ป้องกันตนเองจากสงครามที่ปราศจากเหตุผลของรัสเซียต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube