fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิด….หัวใจทุกมุม ณ็อบ ผู้กำกับซีรีย์วาย

Featured Image

เปิด….หัวใจทุกมุม ณ็อบ ผู้กำกับซีรีย์วาย

 

อีกคนสำคัญมากๆ ที่จะทำให้ซีรีย์ดีเด่นโดนใจคนดู ก็คือผู้กำกับ ถ้าได้ผู้กำกับเก่งเป็นงานมาทำงานให้ โอกาสที่ซีรีย์จะดังเปรี้ยง ก็มีเยอะขึ้น วันนี้เราจะพาไปคุยยาวๆ กับผู้กำกับหล่อใส ฝีมือแรงๆ ณ๊อบ ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง ผู้กำกับซีรีย์วายที่หลายคนรอดูเรื่อง La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ยพร้อมออกอากาศเริ่มวันเสาร์ที่12 มีนาคม เวลา 23.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD 30โดยณ็อบได้เปิดใจถึงกระแสซีรีย์วายว่า

 

‘ซีรีย์วายไทยปีนี้ ทำกันออกมาเยอะมากๆ ทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่แข่งกันดุเดือดมากๆ นับแล้วน่าจะมากกว่าร้อยเรื่อง แต่ที่จะสำเร็จออกมา และมีคุณภาพจริงๆ คนดูจริงๆ ผมว่าน่าจะมีไม่เยอะนะ ส่วนตัวผมคิดว่าดีครับ! ยิ่งทำออกมาเยอะ วงการวายไทยก็ขับเคลื่อน คนดูได้กำไร มีตัวเลือกให้ดูกันเยอะขึ้น เรื่องไหนทำออกมาดี ก็รอดไป เรื่องไหนทำออกมาแย่ก็คงต้องให้คนดูตัดสินกันเอาเอง

 

‘ผมกำกับซีรีย์วายมาหลายเรื่องหลายปีแล้ว เต็มที่ตั้งใจกับทุกๆ งานที่ได้รับมา สำหรับเรื่อง La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ตั้งใจเป็นพิเศษสุด อยากให้งานออกมาดีที่สุดเท่าที่แรงพลังเราจะทำได้

 

‘ผมยอมรับครับว่า ทุกๆ การทำงานต้องมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ เข้ามาเป็นระยะ แต่โชคดี ผมได้คนทำงานที่เก่งจริงมาช่วย โดยเฉพาะผู้บริหาร ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ที่เข้าใจการทำงาน ไฟเขียวเต็มที่ ให้อิสระผมกับการคิดทำได้เลย เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย ผมเชื่อว่าจะเป็นซีรีย์ที่โดนใจมหาชน โดดเด่นทุกองค์ประกอบ และยังเป็นซอฟท์พาวเวอร์soft power ผลักดันอาหารและขนมไทยให้ทุกคนได้รู้จัก รอชมกันนะครับ ไม่อยากจะสปอยส์เยอะ บอกๆ ย้ำๆ อีกครั้งเลยว่า ห้ามพลาด’

 

ต้องรอดู ซีรีย์วายที่จะมาเขย่าหัวใจรักที่อบอวลไปด้วยอาหารและขนมไทยกับเรื่อง La Cuisine เมนูลับฉบับแก้มยุ้ย พร้อมออนแอร์ 12 มีนาคม เวลา 23.00 น.ทางช่อง 9 MCOT HD 30 นำโดยดาราไฟแรง ป๊อป ภัทรพล , มิก มณฑล , ตั้ง ปฏิภาณ , บูม ปัณณธง , อาชว์เตชิต ฯลฯ และยังมีนักแสดงฝีมือเฉียบ มาสร้างสีสันด้วย เช่น เบลล์ เลลาณี ,แก้ว อภิรดี ,ถา สถาพร คลิกด่วนที่เพจ-ไอจี lacuisine.thhttps://www.facebook.com/lacuisine.th

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube