fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 24 กพ .65_ไส้ใน

เปิดฉากสงครามยูเครน

          ปธน.วลาดิเมียร์ ปูตินประกาศอนุมัติ “ปฏิบัติการทางทหารแบบพิเศษ” โจมตีกองทัพยูเครน เข้าบุกภูมิภาคดอนบาส พร้อมเตือนให้ทหารยูเครนวางอาวุธลง ในขณะที่รายงานจากกรุงเคียฟเมืองหลวงของยูเครนได้ยินเสียงระเบิดเกิดขึ้น ด้าน ปธน.โจ ไบเดน สหรัฐฯประนามสงครามดังกล่าวว่าอาจนำมาซึ่งความสูญเสียมหาศาล

 

หุ้นโลกดิ่ง ทองคำพุ่ง

          กราฟหุ่นและเหรียญคริปโตล่วงหนักสวนทางกับราคาน้ำมันและทองคำที่พุ่งสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ หลังสถานการณ์ตึงเครียดของยูเครนถูกโจมตีโดยรัสเซีย สงความกังวลทั้งด้านการเมืองว่าสงครามอาจมีแนวโน้มขยายวงกว้างขึ้น ลามไปถึงความไม่มั่นคงทางเศรษฐกิจที่นับมาซึ่งความวิตกนับตั้งแต่สงครามเย็น

 

‘เคร้อยล้าน’ เซ่นคุกอินเดีย

          นายคเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา หรือฉายา เค ร้อยล้าน เจ้าแห่งการปล่อยงูและการราดน้ำแดง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า ตนถูกจับขณะขึ้นเครื่องบินที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย ในข้อหาก่อความวุ่นวายลักษณะเดียวกับที่ทำในประเทศไทย โดยยังระบุอีกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ให้ประกันตัว อาจต้องติดอยู่ในคุกนานถึง 3 เดือน

 

ชะลอค่าปรับ M-Flow

          นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม สั่งชะลอการเก็บเงินค่าปรับ เป็นระยะเวลา 1 เดือน จนถึงวันที่ 31 มี.ค. หลังโดนประชาชนร้องเรียนจากค่าปรับสูงกว่า 10 เท่า สำหรับผู้ที่ไม่ได้สมัครเข้าเป็นสมาชิกที่ชำระค่าผ่านทาง

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube