fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 23 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 23 กพ .65_ไส้ใน

M-Flow หลอกเงินประชาชน

          เปิดทำการได้อาทิตย์เดียวกับระบบทางด่วนอัตโนมัติ M-Flow แบบวิ่งก่อนจ่ายทีหลังเพื่อแก้ปัญหารถติด แต่กลับสร้างภาระมากกว่าเดิมการจราจรหน้าด่านฯ ติดขัดมากขึ้นเนื่องจากผู้ที่ไม่ได้สมัครใช้บริการแทรกเปลี่ยนเลน รวมถึงผู้ที่ไม่ได้สมัครแต่เลือกใช้เลน M-Flow เจอค่าปรับส่วนเกินเป็น 10 เท่า ทำให้มีโพสต์แสดงความไม่พอใจชี้หลอกเงินประชาชน

 

กทม.เตรียมขยายเตียงผู้ป่วย

          กทม. เตรียมขยายเตียงเพิ่มเพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 ให้ได้อีก 50% ของจำนวนที่มีอยู่และเพิ่มขีดความสามารถในการรับส่งผู้ป่วยของศูนย์เอราวัณไม่ให้มีผู้ป่วยตกค้างหรือตกหล่น นอกจากนี้ยังเร่งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็ม 3 ในกลุ่มผู้สูงอายุและเด็กให้ได้ตามเป้าหมาย หากติดเชื้อสามารถโทรแจ้งได้ที่สายด่วน สปสช. 1330 กด 14 สายด่วนศูนย์เอราวัณ 1669 กด 2 และศูนย์ EOC ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ระดมเงินไถ่ตัวเพนกวิน-อานนท์

          เพจเฟซบุ๊ก กองทุนราษฎรประสงค์ โพสต์ข้อความขอระดมทุนเงินกว่า 2 ล้านบาทเพื่อใช้เป็นหลักทรัพย์ประกันตัวให้แก่ เพนกวิน-พริษฐ์ ชิวารักษ์ และ ทนายอานนท์ นำภา หลังศาลอาญามีคำสั่งให้ประกันตัวในคดีที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมที่ผ่านมา

 

ไทยหลุดแบล็กลิสต์ละเมิดลิขสิทธิ์

          ผู้แทนการค้าสหรัฐอเมริกา หรือ USTR เผยรายชื่อตลาดที่มีการละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาทั่วโลก พบว่าไม่มีชื่อย่านการค้าของประเทศไทยติดอยู่ในลิสต์ครั้งแรกตลอดหลายปีที่ผ่านมา  พร้อมชื่นชมการปราบปรามของหน่วยงาน ทั้งยังส่งผลให้อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ไทยมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น สร้างแรงจูงใจในการลงทุนในประเทศต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube