fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 21 กพ .65_ไส้ใน

จัสตินติดโควิด

          นักร้องดังระดับโลก ‘จัสติน บีเบอร์’ รายงานติดเชื้อโควิด-19 หลังจากขึ้นคอนเสิร์ตที่ซานดิเอโก แคลิฟอร์เนีย ขณะกำลังจัดทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก Justin Bieber The Justice World Tour 2022 แม้ยังไม่ได้มีอาการใดๆ แต่เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของแฟนคลับจึงจำเป็นต้องเลื่อนคอนเสิร์ตที่เหลือออกไปก่อน

 

ยืนกด ATM รถพยาบาลชนดับ

          คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถพยาบาลชนกับรถกระบะที่ขับโดยหนุ่มอายุ 16 ตัดหน้าประกอบกับฝนตกส่งผลให้ถนนลื่นกว่าเดิม ทำให้รถพยาบาลเสียหลักไปชนพ่อของเจ้าของคลิปขณะกำลังกด ATM คาตู้กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ รวมถึงทวงถามความยุติธรรมจากอุบัติเหตุดังกล่าว

 

ชายติดโควิดนอนข้างถนน

          กลุ่มเราต้องรอด ร่วมกับทีมอาสาเส้นด้ายส่งตัว นายทรงศักดิ์ อายุ 47 ปี ไปยังโรงพยาบาลตามสิทธิรักษาโควิด หลังออกจากบ้านมานอนมานอนข้างถนนเพราะกลัวแพร่เชื้อให้เพื่อนบ้านและสมาชิกในครอบครัว โดยได้โทรหาหน่วยงานรัฐแล้วแต่ไม่สามารถติดต่อได้เนื่องจากเป็นวันหยุด จนกลายเป็นภาพชายนอนริมถนนแชร์ทั่วโลกออนไลน์ในวันนี้

 

นายกฯฉุนนักข่าวคดีค้ามนุษย์

          ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ตอบปัญหาคดีค้ามนุษย์ชาวโรฮิงญาว่าขณะนี้กำลังดำเนินงานแก้ไขมาตลอดด้วยความจริงใจของรัฐบาล ชี้ถึง พล.ต.ต.ปวีณ พงศ์สิรินทร์ ที่ต้องลี้ภัยไปต่างประเทศด้วยเรื่องดังกล่าวว่าบ้านเมืองมีกฎหมายไม่มีใครทำอะไรได้ เวลาไปสมัครใจไปเอง พอจะกลับมาบอกไม่ปลอดภัย พร้อมตำหนินักข่าวหลังโดนถามย้ำเรื่องโยกย้ายตำรวจ ลั่นไม่ตอบคำถามเพราะนักข่าวไม่เคยเสนอข่าวที่เป็นประโยชน์เลย

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube