fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 18 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 18 กพ .65_ไส้ใน

ล้างบางพระเถื่อน

          เปิดปฏิบัติการ “ล้างบาปปราบอลัชชี ทุจริตเงินทอนวัด” ตำรวจบุกคุมตัว เจ้าคุณแจ็ค เจ้าอาวาสวัดและตำแหน่งรองเจ้าคณะจังหวัดนครนายก พร้อมจับกุมเจ้าอาวาสอื่นๆ ในพื้นที่ เข้าสอบปากคำปมทุจริตเงินจากสำนักพุทธ นำเงินบางส่วนไปซื้อที่ดินทรัพย์สินส่วนตัวมูลค่ารวมกว่า 18.6 ล้านบาท เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบเหล้า เบียร์ และถุงยางในกุฏิพระผู้ต้องหา

 

RUG ดิ่ง ปิดฟ้าผ่าเกมคริปโต

          กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์หลังเกมแนวเล่นแล้วได้เงินอย่าง CryptoCars และ CryptoPlane ประกาศปิดตัวเกมในวันนี้เวลา 21.00 น. โดยผู้พัฒนาขอให้ผู้ใช้งานถอนเหรียญออกให้หมดก่อนเวลาดังกล่าว ทำให้สกุลเหรียญคริปโตของเกมนี้ติด RUG Pull หรือค่าเงินร่วงดิ่งอย่างรวดเร็วจนผู้เล่นหลายคนร้องเรียนกับเงินที่ลงทุนไป

 

ชายไทยถูกหลอกขายในกัมพูชา

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือด่วนโดนหลอกมาทำงานที่เมืองสีหนุ ประเทศกัมพูชาแต่กลับบ้านไม่ได้เพราะติดหนี้ค่าไถ่ 100,000 บาท เจ้าตัวระบุต่อว่ามียามคุ้มกันประตู จนตอนนี้ถูกขังอยู่ในห้องออกไปไหนไม่ได้ อดน้ำอดข้าวมา 1 วันแล้ว ตำรวจกัมพูชาก็ไม่เข้าช่วยเหลือเพราะรับส่วยจากนายหน้า รีบช่วยเหลือด่วนก่อนถูกขายต่อในวันพรุ่งนี้

 

เกมเมอร์สาวพูดเหยียดจนโดนแบน

          โปรเกมหญิงชาวญี่ปุ่น พูดเหยียดผู้ชายตัวเล็กขณะไลฟ์ตอบคำถามกับแฟนๆ โดยเธอเล่าประสบการณ์แย่ๆ จากการสั่งอาหารออนไลน์ว่าโดนพนักงานส่งอาหารพยายามจีบจนรู้สึกกลัว และได้พูดต่อไปว่า ผู้ชายสูงกว่า 165 ซม.เตี้ยเกินไป หากต่ำกว่า 170 ซม.ก็ไม่ควรได้รับสิทธิมนุษยชน ทำให้เกิดกระแสแง่ลบพุ่งอย่างรวดเร็ว จนถูกยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดและถูกถอดสปอนเซอร์ออกหมดจากประโยคเหยียดดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube