fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

จ่อสละโสด! เปิดคู่รักดารา ประกาศขอแต่งงานปี 65 รับเดือนแห่งความรัก

Featured Image

จ่อสละโสด! เปิดคู่รักดารา ประกาศขอแต่งงานปี 65 รับเดือนแห่งความรัก

มาเริ่มกันที่คู่รักของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ก้อง กรุณ  ที่เตรียมสละโสดในปีนี้ หลังจากที่หนุ่มก้อง ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เซเลบสาวสวย นามว่า คุณปรางค์ อภินรา ทายาทนักธุรกิจเอเชียประกันภัย  แฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความยินดี โดยมีบรรดาญาติและเพื่อนพ้องที่ร่วมเป็นสักขีพยาน

มาต่อกันที่นางร้ายหน้าสวย สำหรับนักแสดงสาว ดิว อริสรา ที่จ่อสละโสดอีกคน หลังจากแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงาน ท่ามกลางทะเลทรายที่ดูไบ หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม ก็มีเพื่อนๆในวงการและนอกวงการร่วมแสดงความยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก

ไปต่อกันที่นักแสดงสาว  แพร พิไลรัมภา หรือ แพร พรรัมภา เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคน กลังจากที่แฟนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์  หลังจากที่ฝ่ายชายได้คุกเข่าขอสาวแพรแต่งงานไปแล้วเมื่อเดือน กค. ปีที่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ตวงแขนกันไปลองชุดแต่งงาน ในสตูดิโอชื่อดัง ซึ่งเป็นชุดไทยที่สาวแพรก็ใส่ได้สวยงามมากๆ สวยทั้งคน สวยทั้งชุดเลยทีเดียวจ้า

ถัดมาที่คู่รักของดาราสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ที่กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวไปอีกราย หลังจากถูกแฟนหนุ่ม “บอม  ดนุภพ กมล” ขอแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกและนักแสดงสาวก็เซเยสตอบตกลงแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทั้งคู่กำลังหาฤกษ์งามยามดีที่จะจัดพิธีแต่งงานกันต่อไป

ปิดท้ายกันที่คู่ของ มะปราง วิรากานต์ ก็ได้ฤกษ์ดีควงแขนว่าที่สามี พ.ต.ต.ดร.ชร พรประกฤต ไปแจกการ์ดแต่งงานให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพรักที่ตึกมาลีนนท์ เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวไปอีกคนแล้วสำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดีคนนี้ ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการร่วมสแดงความยีกันอย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube