fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สงสารฉันเถอะ! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ฝากถึงคนขอเงิน วอนอย่ามองว่ามีเงินเยอะ

Featured Image

สงสารฉันเถอะ! “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ฝากถึงคนขอเงิน วอนอย่ามองว่ามีเงินเยอะ

 

เป็นคนบันเทิงอีกคนที่ขยันทำงาน เก็บเงิน จนสามารถสร้างเนื้อ สร้างตัวได้สำเร็จ สำหรับ นักแสดงสาวอารมณ์ดี “หนูเล็ก ภัทรดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” นอกจากนี้ยังมีธุรกิจเป็นของตนเอง ทำให้หลายคนมองเจ้าตัวมีเงินร่ำรวยเงินทอง และเข้ามาขอเงินหนูเล็กเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบายความในใจถึงคนที่เข้าขอเงินเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

 

“อย่ามองแต่ว่าฉันมีเงินเยอะ ฉันรวยมาก ฉันมีครบทุกอย่าง และเข้ามาขอเงิน เหมือนฉันต้องให้ทุกคนที่เข้ามา #สงสารฉันเถอะ ถ้าฉันจะมีสิ่งที่ฝันได้ทุกอย่างตามต้องการ

เพราะฉันนอนตี 2 ตื่นตี 5 ฉันไม่เคยมีเวลานอนกลางวัน ไม่เคยได้กินข้าวตรงเวลา และไม่เคยได้กินอาหารแพงๆ เพราะฉันมีเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น และฉันมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่

ไม่ใช่มีเป้าหมายที่จะขอเงินคนอื่นไปวันๆ หยุดขอเงินคนอื่น แล้วเอาเวลาที่เล่นโทรศัพท์ กดหาวิชาอาชีพที่เหมาะกับตัวเองนะคะ ดูเป็นตัวอย่างก็ได้ฉันขายทุกอย่างที่ฉันกินและใช้ @gaga.brand @gaga.pa.shopping @chertamthailand @roijung_hoo_ni ถึงมันจะราคาถูกแต่ก็พาฉันมาได้ทุกวันนี้

เคยมีคนพูดใส่หน้าฉัน ขายของราคาถูกหลักร้อยแบบนี้ ขายได้อะไรเหรอ เหนื่อยเปล่า ถ้าเป็นเค้าๆ คงไม่ทำให้เหนื่อย ฉันท้ออยู่ 1เดือนและคิดหาอย่างอื่นทำ ก็ไม่ได้เพราะที่เป็นอยู่ทุกวันนี้มันคือความสุขและตัวตนที่แท้จริงของฉัน สู้ๆ นะทุกคน ต้องอดทนทุกเวลา แล้วคุณจะมีทุกสิ่งที่ต้องการ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาวหนูเล็กกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube