fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชาวเน็ตงง! “แพท ณปภา” ประกาศโสดอีกแล้ว หลังโผล่เช็กอินพัทยา 

Featured Image

ชาวเน็ตงง! “แพท ณปภา” ประกาศโสดอีกแล้ว หลังโผล่เช็กอินพัทยา  แฟนตำรวจยังเงียบ

 

หลังจากก่อนหน้านี้ทำเอาชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย เมื่อนักแสดง พิธีกรสาว แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาโพสต์รูปภาพโผล่เช็กอินพัทยา กับลูกชาย น้องเรสซิ่ง ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นไอจีว่า แพท ครบกักตัวแล้วเหรอ ทั้งที่ก่อนหน้านี้เพิ่งแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ติดเชื้อโควิด ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตบางคนเข้ามาตอบแทนว่า เดี๋ยวนี้เป็นโควิดหายแล้วไม่ต้องกักตัวแล้วนะคะ

 

ล่าสุดเรื่องเก่ายังไม่ทันหายเรื่องใหม่ก็เข้ามาเมื่อทางด้าน แพท ณปภา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพในชุดสีแดงรับตรุษจีน โดยยังคงเช็กอินอยู่พัทยา พร้อมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สีไม่แดง… ไม่มีแรงเดิน#จะถูกจะแพงขอแดงไว้ก่อน”

 

ซึ่งทางด้าน นาฟ หลานสาว แพท ณปภา ได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมว่า มีแฟนยัง ซึ่งทางด้าน แพท ณปภา บอกว่า “โสด” โดยทางด้าน นาฟ ก็ได้คอมเมนต์ต่อว่า “ว่าซ่านนนนนนนน” ก่อนที่ทางด้าน แพท ณปภา จะตอบกลับอีกครั้งว่า “เริ่ม” ซึ่งทางด้านแฟนหนุ่มตำรวจของสาวแพทก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆถึงประเด็นดังกล่าว

 

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อย่างไรก็ตามจะเลิกจริงหรือไม่จริง ก็ต้องรอคำชี้แจงความจริงจากปากของ สาวแพท อีกครั้ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube