fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

งานนี้มีสะดุ้ง! “กระแต อาร์สยาม” ฟาดนิ่มๆหลังชาวเน็ตคอมเมนต์เปลืองตัวลงอ่างเลิฟซีน

Featured Image

“กระแต อาร์สยาม” ฟาดนิ่มๆแต่งานนี้มีสะดุ้ง หลังชาวเน็ตคอมเมนต์เปลืองตัว ลงอ่างเลิฟซีนใน MV

ยืนหนึ่งเรื่องความเผ็ด ความแซ่บอยู่แล้ว สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเพิ่งจะปล่อย MV เพลงใหม่ ที่เจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเททุกขั้นตอน ต้องบอกเลยว่าเห็นแล้วต้องซู้ดปาก เพราะแต่ละฉากร้อนแรงจนไฟลุกเลยทีเดียว

งานนี้ไม่วานมีดราม่าเบาๆ เมื่อสาวกระแตโพสต์คลิปเบื้องหลังของ MV เพลงใหม่ เล่นเลิฟซีนเดือด ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลงทุน(เปลืองตัว)ถึงขนาดนี้เหรอ?!”

ซึ่งสาว “กระแต” ก็ไม่ปล่อยผ่านเช้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแบบนิ่มๆแต่สะดุ้งเบาๆว่า “ก็แค่ร่างๆนึง ไม่ได้ยึดติดอะไร วันนึงก็เหี่ยวเฉาลงเป็นธรรมดา คนที่เข้าใจก็จะเข้าใจ แตรอาจจะคิดต่าง และสิ่งที่ทำอยู่ ก็ไม่สามารถตัดสินได้ว่ามันถูกหรือผิด? มันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนมากกว่า แตรมีความสุขที่ได้ทำ เพราะนี่คืองานค่ะ และถ้ามองเป็นศิลปะ มันก็คือศิลปะ แตรว่าMVของศิลปินระดับโลกหลายคนเค้าไปถึงดาวอังคารละค่ะ😂 ว่างๆลองไปดู MV แม่ Nicki Minaj ก็ได้นะคะ ตูดกระพือยิ่งกว่าแตรอีก😂 แต่ทำไมแตรไม่เห็นรู้สึกแบบที่คุณรู้สึกเลยอ่ะ แตรว่ามันอยู่ที่ทัศนคติของแต่ละคนมากกว่าค่ะ^^ แตรรู้ว่ามันคืองาน และแตรเต็มใจที่จะทำ เลยไม่ได้รู้สึกถึงคำว่า เปลืองตัวเลยค่ะ เข้าใจเนาะคะ^^”

นอกจากนี้สาว “กระแต” ยังแคปข้อความดังกล่าวเอามาโพสต์ในอินสตาแกรมอีกครั้งพร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “อยู่ที่มุมมอง^^ #ตามนี้นะคะ 👆🏻👆🏻👆🏻 #แม่ชอบแบบนี้ #แม่รักที่จะโชว์ #แม่ภูมิใจ #แม่เหนื่อยปั้นขนาดนี้ #ก็ขอโชว์แหละ คือ ชั้นสวย ชั้นมั่น ชั้นอยากอวด ได้โปรดเข้าใจ😂☺️ ใครคิดยังไงก็แล้วแต่เลยค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร พ่อแม่เราโอเคร คนรอบข้างเราโอเคร เพื่อนๆเราโอเคร^^ #ส่วนใครไม่ชอบไม่โอเคร 🙏🏼กรุณาเลื่อนผ่านค่ะ ปล.เด็กๆที่ติดตามพี่แตร ก็ไม่ต้องทำตามนะคะ รอโตก่อนน้าลูกกกก^^ ยูโน๊วววว…😂😝”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube