fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ติดอีกคน! “สาวน้อย พิชญ์สินี” ลาสต์ ไอดอล ติดโควิด-19 เป็นคนที่ 3 ของวง

Featured Image

ติดอีกคน! “สาวน้อย พิชญ์สินี” ลาสต์ ไอดอล ติดโควิด-19 เป็นคนที่ 3 ของวง

 

หลังจากหน้านี้ ทางต้นสังกัด ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” (LAST IDOL THAILAND) ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า 2 สาวสมาชิกในวง อย่าง “ก้อย-กมลวรรณ ศรีสว่างเดช” และ “ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์” ติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ LAST IDOL THAILAND ต้นสังกัด ได้ออกประกาศสำคัญระบุว่า หลังจากที่ให้สมาชิกกักตัวและทุกคนเข้ารับการตรวจ ATK ทุกวัน เบื้องต้นพบว่า “สาวน้อย-พิชญ์สินี อิทธิรัตนะโกมล” สมาชิกวง มีผลเป็นบวก จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR ในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งผลตรวจพบเชื้อ COVID-19 จึงนำตัว “สาวน้อย” เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต้นสังกัด LAST IDOL THAILAND ระบุอีกว่า บริษัทฯ ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และใกล้ชิดที่มีความเสี่ยง ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกต อาการตามมาตรการของ ศบค. โดยสมาชิกทุกคนยังคงกักตัว และ ตรวจหาเชื้อจนกว่าจะครบระยะตามมาตรการคือตั้งแต่วันที่ 21 ม.ค.- 5 ก.พ. ทางบริษัทฯ ขออภัยทุกท่านที่ได้รับผลกระทบมา ณ ทีนี้

ทั้งนี้ “สาวน้อย พิชญ์สินี” แห่งยูนิต ซัมเดย์ (Some day) กลายเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวงที่ป่วยด้วยโรคโควิด-19 โดยเจ้าตัวได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Saonoi LAST IDOL ถึงอาการป่วยว่า ตอนนี้ตนได้เข้ารับการรักษาแล้ว มีอาการเจ็บคอ น้ำมูกไหล แล้วก็ปวดหัว, ปวดตัวนิดหน่อย ไม่มีไข้ จะรีบหายดีไวๆ แล้วไว้ไปเจอกับทุกคนนะ ดูแลตัวเองและรักษาสุขภาพกันด้วย เป็นห่วง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube